【all27】ánh mặt trời cùng ngươi

88 7 0
                                    


Viết áng văn này, là lâm thời nảy lòng tham, bởi vì ta thân hữu sinh bệnh, tưởng nàng hảo lên cho nàng cố lên, chúc nàng chiến thắng hết thảy bệnh ma, nguyện nàng tương lai hướng dương.

Mặc dù, nàng khả năng sẽ quên áng văn này, cũng có thể quên ta, thậm chí quên đại gia, ta còn là có thể hy vọng nàng chữa khỏi, ở một ngày nào đó nào đó thời gian, sẽ nhớ tới, cho nàng ấm áp.

Ta lần đầu tiên viết đệ nhất thị giác, hành văn không được tốt, nhưng vẫn là tưởng viết, tưởng cho nàng nhất chân thành chúc phúc.

Văn mang điểm kỳ ảo sắc thái có chút không đâu vào đâu.

Kết quả vẫn luôn bởi vì đi làm bận rộn, kéo dài tới hiện tại ha ha ha ha ha ha thực xin lỗi.

Tiểu tiên nữ nơi này nhìn qua ~ ( trước nói không cần ghét bỏ ta hành văn!

Ngươi tương lai có ánh mặt trời, có sương sớm, có hoa, có đại gia, có người yêu thương ngươi, chúc ngươi chiến thắng bệnh ma, vẫn luôn vẫn luôn hạnh phúc đi xuống nha.

Toàn văn 6K+, không ngại thỉnh tiếp tục xem đi xuống đi:

Nàng tỉnh lại thời điểm, vẫn là mơ mơ màng màng, trên tay vết thương chồng chất, nàng biết, đây là nàng chính mình kiệt tác.

U ám trong phòng, im ắng, chỉ có vài sợi ánh trăng xuyên thấu qua khinh bạc bức màn, khuynh chiếu vào trên người nàng, vì phòng tăng thêm một phân nhu mỹ.

Trên tủ đầu giường phóng buổi sáng thay sáu ra hoa, đã có chút khô héo, mặt trên còn phóng đồng hồ báo thức, biểu hiện thời gian 00.02.

A......

Nàng là khi nào ngủ, lại ngủ bao lâu, đã nhớ không rõ, thời gian trở nên mơ hồ, hỗn loạn, nếu không phải đầu giường đồng hồ báo thức, ngay cả thời gian trôi đi cũng cảm giác không đến.

Nói không rõ hiện tại cái gì cảm giác, chỉ cảm thấy chính mình mờ mịt thất thố, chính mình là ai, lại ở vào phương nào. Mỗi ngày đều lặp lại như vậy nghi hoặc, thống khổ sao? Có, ký ức chỗ trống, lặp lại nhớ tới, lặp lại mất đi, rồi lại cảm thấy cái gì đều không sao cả, bởi vì thống khổ mỗi lần đều sẽ cùng với ký ức cùng nhau qua đi, chỉ dư bình đạm.

Nhưng đương bị ác mộng bừng tỉnh khi, thâm thúy thống khổ lại từng trận đánh úp lại, khiến người tuyệt vọng.

Ta tiến vào thời điểm, nhìn đến chính là nàng ngơ ngác ngồi ở đầu giường bộ dáng, ánh mắt phóng không, không biết suy nghĩ cái gì.

Ta đi ra phía trước, nàng tựa hồ chú ý tới ta, kinh ngạc một chút, cảnh giác hỏi, "Ngươi là ai?"

Đây là hẳn là nghi hoặc, rốt cuộc cửa phòng đã khóa kỹ, không có mở cửa thanh, cứ như vậy xuất hiện ở nàng trước mặt, bất luận kẻ nào đều hẳn là kinh ngạc.

Nga, có lẽ báo nguy cũng có thể?

Ta lại cười, cái gì đều không có giải thích, hỏi lại nàng: "Ngươi có khỏe không? Còn nhận thức ta sao?"

Nghe được ta quan tâm, trên mặt nàng nghi hoặc càng tăng lên, lại cẩn thận đánh giá ta mặt, ta cũng không nóng nảy đáp lời, hào phóng làm nàng nhìn chằm chằm ta.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ