【 gia giáo +jo5】 Dân phong thuần phác Italy

76 7 0
                                    

https://cyrilxavier.lofter.com/post/31046dbb_1cb2f23d9

【 gia giáo +jo5】 Dân phong thuần phác Italy

jo5 liên động!!! ( bắt đầu ác thú vị ( không có kế tiếp đêm khuya áo quần ngắn

——————————————

★ hộ vệ đội toàn viên tồn tại if

★ Tsunayoshi 20 tuổi, nhung 25 tuổi giả thiết

★ooc chuyện xưa, đại buổi tối não động

★ tiếp thu liền tiếp tục đi ↓

————————————————————

Dân phong thuần phác Italy

————————————————————

Sawada Tsunayoshi vừa đến Napoli chính là buổi chiều hai điểm, thời tiết thực nhiệt, hắn đành phải đem áo khoác cởi bỏ hệ ở bên hông. Nếu không phải Reborn đem hắn ném ở một khác giá phi cơ, hắn hiện tại hẳn là cùng Gokudera Yamamoto ở cùng gia khách sạn thổi điều hòa.

Đã là thói quen lão sư 5 năm tra tấn Sawada Tsunayoshi thở dài, cầm bản đồ hướng sân bay ngoại đi. Trải qua Gokudera-kun dặn dò, tiền bao đặt ở quần túi hơn nữa kẹp phòng trộm thằng, một bộ phận tiền mặt giấu ở mặt khác vị trí. Cho nên đương có người giả ý đâm lại đây thời điểm, Sawada Tsunayoshi tránh đi hắn hơn nữa hộ hảo chính mình rương hành lý.

Ven đường xe taxi giống như cùng các cảnh sát đã xảy ra cái gì xung đột, mang theo khẩu âm tiếng Ý hắn còn nghe không hiểu, chỉ có thể mơ hồ nghe ra là về nơi sân phí.

Kinh người đau đầu Italy thuần phác dân phong.

Sawada Tsunayoshi đem bản đồ điệp hảo nhét vào quần cùng đai lưng khe hở, tính toán trực tiếp đi đến khách sạn. Trời xa đất lạ, ở trên xe bị cướp bóc khả năng tính tương đối cao.

Quẹo trái cong...... Hắn kéo cái rương duyên đại lộ đi, ngã tư đường đèn đỏ còn không có đổi, vì thế dừng lại cùng hai cái vóc dáng cao nam nhân cùng nhau chờ. Màu trắng lấm tấm tây trang vị kia ôm một phủng hoa tươi, tựa hồ đang định phó ước. Hắn bên cạnh càng cao chút lại là vẻ mặt không kiên nhẫn, thậm chí có điểm tức giận dấu vết.

Hai người hiển nhiên là quen biết. Màu trắng tây trang vị kia có chút bất đắc dĩ mà nói: "Ngươi có thể không cần tức giận như vậy sao? Hắn chỉ là lười nhác đi ra ngoài chơi."

"Nhãi ranh lăn đi nơi nào ta không để bụng." Tuy rằng nói như vậy hắn vẫn là nhíu mày nhìn thoáng qua bằng hữu trong tay hoa.

"Tuy rằng hắn có thể biến thành rất nhiều hoa, nhưng là đây chính là Eris bà bà riêng vì hắn chọn." Bạch tây trang nam nhân lưu trữ tề nhĩ tóc ngắn, biểu tình ôn hòa mà nhìn trong tay hoa hồng trắng.

Biểu tình khó chịu vị kia một thân hắc y, cổ áo trang trí chỉ mấy cây tế thằng, lộ ra rắn chắc lại dày rộng ngực. Thoạt nhìn nguy hiểm lại gợi cảm, đối với này thúc hoa phi thường không hài lòng, hắn xoang mũi phát ra hừ thanh lại không nói cái gì.

Sawada Tsunayoshi chỉ nhìn thoáng qua liền cúi đầu mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, cảm khái một câu không hổ là Italy, thời thượng mở ra quả thực văn hóa đánh sâu vào. Chờ đến đèn đỏ thay đổi, bên cạnh hai vị bước chân dài từ hắn bên người nhanh chóng rời đi, trong miệng còn đang nói về hoa tươi đưa cùng hắn.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ