【all27】 buông ra kia con thỏ, để cho ta tới!

197 20 1
                                    


* người đọc điểm ngạnh phúc lợi 2 ( 4/5 )

* đại hình ooc hiện trường, có tư thiết vô logic thỉnh thận nhập.

* là không cẩn thận mọc ra tai thỏ cùng đuôi thỏ a cương, sa điêu văn không thể nghi ngờ.

*Lễ Giáng Sinh vui sướng ~ cái kia...... Hơi chút cùng suy nghĩ giả thiết có chút xuất nhập, đừng ôm quá lớn kỳ vọng?

* đừng mang đầu óc xem, là ta đối chư vị kỳ vọng.

01

Đây là một lần tiểu ngoài ý muốn.

Khó được phóng cái đoản giả, trải qua cũng thịnh cường ni nhị tiến đến bái phỏng tương lai Vongola Juudaime, lúc ấy ngủ đến mơ mơ màng màng bị Reborn từ trong ổ chăn đá ra Sawada Tsunayoshi mở to song mông lung mắt buồn ngủ, có một chút không một chút mà nghe Reborn cùng cường ni nhị nói chuyện, mơ hồ giống như nghe được Reborn dò hỏi có hay không có thể làm người nháy mắt thanh tỉnh đồ vật, cường ni nhị suy tư một trận gật gật đầu nói có, sau đó cùng Sawada Tsunayoshi muốn một cái không phòng nói phải làm điểm tiểu thực nghiệm.

Phàm là rõ ràng cường ni nhị hiện giai đoạn thực lực người đều sẽ không đáp ứng hắn yêu cầu này, chỉ là lúc ấy Sawada Tsunayoshi đầu óc căn bản là không có thanh tỉnh.

Hắn chỉ chỉ phòng bên cạnh, thành công đem người đuổi xa, xoay người tiếp tục bổ miên —— bởi vì song hưu ngày quan hệ, không cẩn thận chơi trò chơi chơi đến quá muộn, thật sự đỉnh không được buồn ngủ. Thẳng đến cách vách phòng truyền đến càng lúc càng lớn tạp âm, hắn che lại lỗ tai cũng vô pháp ngăn trở nhiễu người thanh âm, không thể không đứng dậy đi hướng cường ni nhị nơi ngoài cửa phòng, tay mới vừa ấn tới cửa bắt tay nháy mắt, siêu thẳng cảm điên cuồng kêu gào lên.

Đáng tiếc đã quá muộn.

"Oanh ——!!"

Kinh thiên động địa tiếng nổ mạnh bạn che mắt hai mắt bụi, Sawada Tsunayoshi đầy đủ thể hội một phen cái gì kêu mắt mù tai điếc, đợi cho khôi phục tri giác, hắn một bên ho khan một bên tản ra trước mắt bụi, đầu tiên ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là đôi mắt trình nhang muỗi trạng cường ni nhị, trên đầu tro đen sắc lỗ tai nhỏ run lên run lên mà run rẩy, có chút thảm lại có chút khôi hài......

Không đúng, cường ni nhị trên đầu khi nào dài quá loại này lỗ tai?

Đi lên trước muốn đem người nâng dậy tới Sawada Tsunayoshi nhíu mày nghi hoặc, tầm mắt lơ đãng hướng một bên ngang kính nhìn lại, tàn lưu buồn ngủ ở nhìn thấy trong gương bóng người sau, trong khoảnh khắc tan cái không còn một mảnh.

Trong gương, tóc nâu thiếu niên ăn mặc hơi hiện hỗn độn áo ngủ, non nớt trên má có vài đạo ngủ khi áp đến vệt đỏ, sau đó tầm mắt chậm rãi hướng lên trên dời đi, lại thấy một đôi trái với nhân loại lẽ thường mọc ra tới tai thỏ.

Không tin tà mà thử lôi kéo, sẽ đau.

Khóc không ra nước mắt Sawada Tsunayoshi đã không đếm được chính mình rốt cuộc hối hận bao nhiêu lần, nhưng hắn có thể nói, lúc này tuyệt đối là hắn hối hận nhất một lần.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ