【all27】 khiếp sợ! Ta bạn cùng phòng thế nhưng là Von ** người! ( 1 )

88 6 0
                                    

https://dongeejiaojiao.lofter.com/view

· gần nhất bận quá sờ một cái nhẹ nhàng một chút Tsunayoshi vào đại học hằng ngày, giả thiết tiếp tục sử dụng ta kia thiên diễn đàn thể 《 là ai đem giáo phụ đưa đến ta bên người 》, không xem cũng không quan hệ, giả thiết không cần quá bổ.

· người qua đường thị giác

· không có rõ ràng CP hướng, tưởng viết cái gia giáo khôi hài hằng ngày phong

——————————————————

Mới gặp Sawada "Ca ca" cùng "Lão sư"

Tên của ta là Robert · làm · Archimedes, năm nay 20 tuổi, trước mắt đi học ở Italy nổi danh tư lập học phủ Giotto Mafia University y học hệ, vì ta lý tưởng cùng thần tượng, ta quyết định tới này sở học trước phủ đã làm tốt thập toàn chuẩn bị, bao gồm quen thuộc các loại súng ống, cách đấu kỹ xảo, học phủ bên trong rắc rối phức tạp thế lực võng cùng với kỳ kỳ quái quái giáo đổng sẽ, nhưng dù vậy ta còn là không thể chịu đựng được các bạn cùng phòng mỗi ngày không phải đào thương chính là thấy huyết, cưỡng bách ta giúp bọn hắn xử lý miệng vết thương huyết tinh hình ảnh, làm một cái bình thường trung sản gia đình sinh ra bình phàm người, ta rốt cuộc chịu đựng không được rời đi cái này hỗn loạn bất kham địa phương —— đảo cũng không có dũng khí thôi học, rốt cuộc ta còn phải trả khoản vay, ta chỉ là không có biện pháp chịu đựng này đàn trên danh nghĩa học y cứu người kỳ thật chỉ là vì học y tránh cho tử vong các bạn học, bọn họ không có y đức, may mắn chính là ta ở chỗ này gặp cùng chung chí hướng đồng học, một cái ở một đám quái vật nhìn qua duy nhất bình thường lý trí còn không bạo lực y học sinh, tên của hắn có chút vòng khẩu ta không nhớ được tên đầy đủ, chỉ có thể nhớ kỹ hắn dòng họ, hắn kêu Sawada, là thân thể hình thiên gầy yếu, lớn lên còn trắng nõn sạch sẽ Nhật Bản nam sinh.

Hắn cùng ta giống nhau chán ghét GMU phong cách trường học, cùng ta giống nhau thống hận mục vô vương pháp Mafia hậu duệ nhóm, cho nên chúng ta hai người quyết định dọn ra ký túc xá ở GM phụ cận hợp thuê một bộ chung cư, nói thực ra nếu không phải bởi vì ta là một cái thẳng nam, ta khả năng cũng sẽ trở thành saoao nhiễu Sawada một phần tử, ở cái này tư thế cơ thể dày đặc trong trường học, thể mao thưa thớt hơn nữa sạch sẽ trắng nõn Sawada đồng học quả thực chính là một cổ nhân vật nổi tiếng, tuy rằng hắn bởi vì tiếng Ý duyên cớ đã lưu ban một năm trở thành y học bộ vang danh thiên sử phế sài học sinh, nhưng cũng nhờ họa được phúc gặp đồng bệnh tương liên ta, bằng không ta hẳn là kêu hắn học trưởng, hơn nữa vô pháp cùng hắn nhận thức.

Này đáng chết phá trường học thế nhưng đem tiền bối văn hóa xem như thế chi trọng, tựa như ở trước tiên giáo dục ngươi nếu không phải thủ lĩnh hậu đại ngươi về sau đều đến vì hắn phục vụ, vẫn là sớm một chút tiếp thu xã hội hiểm ác đi, mỗi khi nghĩ đến đây ta đều sẽ hối hận chính mình vì cái gì bị quỷ mê tâm hồn muốn tới này phá trường học, cho dù có hạ mã ngươi giáo thụ lại như thế nào? Tới về sau ta mới thật sự minh bạch ta cùng hắn chi gian kém một cái hệ Ngân Hà, ta tới năm thứ nhất hắn còn chỉ là giáo thụ, ta tới năm thứ hai hắn đã thăng vì hiệu trưởng, vẫn là trên danh nghĩa, theo ý ta tới đây là GMU cố ý! Đây là mánh lới! Là Bành ** gia tộc thủy bỉ ổi thủ đoạn! Ta từng cùng Sawada đồng học ôm đầu đem Bành ** hung hăng mắng một đốn, tức khắc từ bình thường đồng học thăng vì bạn tốt, hắn đối ta xưng hô cũng từ Archimedes biến thành Robert, ngày đó ta uống nhiều quá, một bên cao hứng một bên lại cảm thấy hắn tựa hồ nói rất nhiều thực xin lỗi, có thể là uống nhiều quá, ta tổng cảm thấy Sawada cũng thực không nghĩ tới trường học này, tóm lại chúng ta say quá một hồi sau biến thành bạn cùng phòng.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ