【all27】 chúc ngươi chết tử tế

64 4 0
                                    

https://manzhushahua888.lofter.com/view

0.

"Như vậy ta lại xác nhận một lần, ta mặt trên nói nội dung ngươi toàn bộ làm đã hiểu?"

"Đúng vậy ——"

"Không thể tự mình cất chứa Vongola Juudaime ảnh chụp, nếu bên ngoài phát hiện thỉnh đệ trình đến lam thủ bộ môn, bất quá ta nghe nói có tiểu đạo tin tức, cầm thứ này đi sương mù thủ nơi nào có thể đổi giấy xin phép nghỉ, cũng không biết là thật là giả."

"Tận khả năng trốn tránh vân thủ, đặc biệt là ở hắn buổi sáng rời giường cùng ngủ trưa mới vừa tỉnh lại thời điểm, tấm tắc, Vongola phúc lợi thật không sai a, thủ lĩnh chủ động 996 tăng ca, để lại cho cấp dưới nghỉ trưa thời gian, thật là vui buồn lẫn lộn."

......

Vongola nhân sự bộ giờ phút này đang ở phỏng vấn tầng dưới chót đẩy đi lên tân ký lục viên, vì bảo đảm thủ lĩnh có thể mau chóng biết được gia tộc nội hướng đi, đồng thời cũng vì càng thêm linh hoạt mà điều phối nhân thủ, từ khi tám đời mục bắt đầu, liền có ký lục viên cái này chức vị. Chẳng qua khi đó nó còn không gọi tên này.

Mười đại mục lên đài sau vẫn chưa nhằm vào vốn có cán bộ cấu thành tiến hành quá nhiều điều chỉnh, nhưng ký lục viên này một cương vị, lại trước sau định không xuống dưới.

Phụ trách quá si lý lịch sơ lược nhân sự bộ thành viên thề, này tuyệt đối không phải bởi vì bọn họ cố ý đem sàng chọn tiêu chuẩn đề đến quá cao. Mà là mười đại mục đích ký lục viên có thể nói là toàn bộ tổng bộ nguy hiểm nhất cương vị chi nhất. Bởi vì muốn bình yên vô sự mà ký lục hạ mỗi vị cao cấp cán bộ cùng người thủ hộ chi gian sinh hoạt chính là như thế khó khăn một sự kiện.

Tuổi trẻ thủ lĩnh cùng hắn người thủ hộ, bọn họ đến Sicily đệ nhất chu, vì này đống đứng lặng trăm năm vật kiến trúc mang đến sức sống.

Đồng thời còn có tân giấy tờ.

"Bọn họ làm cái gì?"

Chín đại mục đích tài chính bộ trưởng theo chín đại mục cùng nhau về hưu toàn thế giới du lịch đi, tân bộ trưởng còn không có mặc cho, trong khoảng thời gian này tổng bộ tài khoản là từ Varia Mammon sở quản lý. Đương hắn nhìn đến kia một chuỗi con số khi, cả người thiếu chút nữa về phía sau ngất qua đi. Rồi sau đó thực mau, Tsunayoshi thu được hắn kịch liệt tốc hành biên soạn tài vụ báo cáo, mặt trên khàn cả giọng mà thảo phạt mười đại người thủ hộ tiêu xài hành vi.

Đương nhiên, lúc đó Sawada Tsunayoshi còn không biết, đây là hắn tương lai hắc ám năm tháng bắt đầu.

Mà nguyên bản xuyên qua ở cao cấp cán bộ gian, hẳn là trung thành mà ký lục bọn họ thông thường ký lục viên, cũng ở ngắn ngủn một cái chu thượng cương sau tuyên cáo về hưu.

"Ta thật khờ, thật sự. Ta đơn nghĩ ở mười đại mục trước mặt hỗn cái mặt thục, nhưng ta không nghĩ tới này phân vận may thế nhưng này đây giảm bớt ta thọ mệnh vì đại giới."

Hắn thực mau thu thập hảo rương hành lý rời đi Vongola tổng bộ, trong lúc còn không thể không đối mặt công ty bảo hiểm khởi tố —— đối phương nhất trí cho rằng, hắn ở trong khoảng thời gian ngắn xin quá nhiều lần bồi phó. Này rất có thể là lừa bảo. Đến nỗi kế tiếp vị này ký lục viên là như thế nào ở toà án thượng phát biểu một thiên lệnh người đồng tình tự thuật, chúng ta nơi này tạm thời không đề cập tới.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ