【1827】 trăm sông đổ về một biển

76 6 0
                                    

https://yan7323894.lofter.com/tag/%E6%B2%A2%E7%94%B0%E7%BA%B2%E5%90%89?page=4&t=1612258885302


Một cái thình lình xảy ra não động, Hibari vì cái gì đặc biệt đối đãi Tsunayoshi đâu? Tiểu ngắn, ý thức lưu, tận lực bảo đảm không ooc. Cũng không biết các ngươi có thể hay không xem hiểu ta tưởng biểu đạt thứ gì. Dù sao ta chỉ là miêu tả ở trong lòng ta 18 cùng 27 chi gian ràng buộc.

Đương nhiên, tác giả hành văn cũng không phải rất đẹp không hiểu cũng thực bình thường. Nếu xem các vị xem quan cảm thấy đẹp nói, cũng thỉnh không cần bủn xỉn với ngài điểm tán cùng bình luận, cảm ơn.

Dưới chính văn:

"A!"

"Phanh!" Một đạo màu tím ánh lửa hiện lên, tóc đen tây trang nam tử dưới chân lại nhiều một khối "Thi thể".

"Vân chi người thủ hộ, Hibari Kyoya, ngươi, ngươi nghĩ muốn cái gì, mười đại có thể cho, ta cũng có thể, cầu ngươi đừng giết ta...... A!" Một cái mập mạp trung niên nam tử tê liệt ngã xuống trên mặt đất, rõ ràng sợ tới mức chân mềm, nhưng bản năng cầu sinh khiến cho hắn giống chỉ giòi bọ giống nhau, quỳ rạp trên mặt đất mấp máy, tứ thái hết sức xấu xí.

"Ồn ào." Màu đen tây trang nam tử nhíu nhíu mày, đối trước mắt cảnh tượng cực kỳ chán ghét. Không nói hai lời, một quải tử đi xuống lại nhiều một khối "Thi thể".

Hiện tại tâm tình của hắn cực kỳ khó chịu. Yêu cầu tìm một chỗ phát tiết một chút.

"Kyoya, ngươi rốt cuộc đã trở lại nha!" Đã 24 tuổi mười đại thủ lĩnh còn tại công vụ hải dương trung ngao du, nhìn thấy nhà mình vân thủ lộ ra một nụ cười rạng rỡ.

"Sự tình đã xử lý tốt."

"Không hổ là Kyoya, quả nhiên những việc này giao cho ngươi ta nhất yên tâm." Bất quá nhìn giống như tâm tình không tốt lắm, đây là có chuyện gì?

"Nếu như vậy, kia hiện tại liền bồi ta đánh một trận đi."

"Ân, ai? Từ từ, ta công văn còn không có phê hảo đâu? Trong chăn bao ân biết lại muốn chịu hắn viên đạn, ít nhất muốn cho ta đem công văn phê hảo đi! Hơn nữa lần trước chúng ta hai cái đánh nhau đã đem sân huấn luyện huỷ hoại, hiện tại còn không có tu hảo đâu!" Mười đại thủ lĩnh vẻ mặt đưa đám bộ dáng tựa hồ lấy lòng hắn vân thủ. Hibari Kyoya hừ cười một tiếng, thu hồi ngo ngoe rục rịch mẹ mìn.

"Ta mặc kệ, nếu ở ngươi phê xong công văn phía trước còn không có địa phương nói, ta không ngại liền ở chỗ này đánh một hồi." Đối mặt Sawada Tsunayoshi lý do, Hibari Kyoya tỏ vẻ ta không nghe.

"Di! Không, ta đáp ứng, ta đáp ứng là được! Còn thỉnh ngươi thủ hạ lưu tình Vongola tài chính đã chịu không nổi các ngươi tàn phá."

Mười đại thủ lĩnh nhìn theo hắn vân thủ rời đi bóng dáng, thở dài, yên lặng chảy xuống thương tâm nước mắt, còn phải tiếp tục du lịch ở công văn hải dương, cùng với tương thân tương ái.

Nếu ta tìm không thấy bạn gái, Hibari Kyoya tuyệt đối có như vậy một phần công lao, nga! Còn có công văn. Vongola mười đại thủ lĩnh yên lặng nghĩ, chảy xuống độc thân cẩu nước mắt, hắn hảo hâm mộ đại ca tìm được rồi chính mình chân mệnh thiên nữ. Hắn khi nào mới có thể cùng kinh tử kết hôn đâu! Tuy rằng đây là kiện không có khả năng sự tình, chỉ có thể ngẫm lại.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ