★ một phát xong, ngạnh đến từ 《 tìm kiếm thời gian người 》
★ chỉ mượn một chút giả thiết! Có rất nhiều tư thiết!
★ có nguyên sang nhân vật lui tới
★ này thiên viết thực thảo, có thời gian lại sửa sửa.
https://yidaizhanie.lofter.com/post/1e5464a6_1c9961982
Mấy năm trước vừa mới tiếp nhận Italy lớn nhất hắc tay đảng Vongola Juudaime Sawada Tsunayoshi, năm ấy 18 tuổi, ở bị quỷ súc gia sư Reborn nhốt ở Vongola tổng bộ phê chữa văn kiện thứ một trăm 82 thiên hậu, Vongola Juudaime rốt cuộc nhịn không được.
Hắn mặt vô biểu tình mà ngồi ở bàn làm việc trước, nhìn trước mặt mấy đôi cao cao điệp khởi văn kiện, nhịn rồi lại nhịn, rốt cuộc không thể nhịn được nữa ngửa đầu phát ra rung trời rống giận: "Ta! Chịu! Không!!!"
"Ta!! Muốn!! Ra!! Đi!! Ta!! Muốn!! Kiều!! Ban!! ——"
Cửa sổ pha lê liền vào giờ phút này bị người nhẹ nhàng gõ vang lên, mười đại mục đích lý tưởng hào hùng còn không có có thể duy trì ba giây, âm cuối liền không hề báo động trước quải cái cong, trực tiếp hàng đi xuống.
Tóc nâu thiếu niên cứng đờ đứng ở tại chỗ.
Ai??
...... Không, không phải là, Re, Reborn đi???
Hắn khóe miệng trừu trừu: Sẽ không như vậy xảo đi!
Ngoài cửa sổ người thấy Tsunayoshi không có phản ứng, cũng có chút không kiên nhẫn, hắn trực tiếp mở ra cửa sổ, một chống tay phiên tiến vào.
Tsunayoshi mở to hai mắt: "...... Kiều đan?!"
Tóc vàng thiếu niên triều trước mặt ngây người thiếu niên thủ lĩnh giơ lên không hề khói mù tươi cười, hắn tùy tiện chào hỏi: "Nha, đã lâu không thấy a, Tsunayoshi-kun!"
Kiều đan là Tsunayoshi ở bị nhốt lại phê văn kiện thứ 32 thiên trốn đi khi gặp được người, lúc ấy hắn chính một người ngồi ở đường phố bên cạnh bậc thang, một tay chống cằm, ánh mắt bình tĩnh nhìn phương xa.
Không biết là xuất phát từ cái gì tâm lý, có thể là nhớ tới còn ở đi học khi chính mình, lúc ấy kiều đan trên người kia cổ cùng thế giới không hợp nhau cô tịch, ở trong nháy mắt liền chặt chẽ mà hấp dẫn ở Tsunayoshi toàn bộ tầm mắt. Ở xác định siêu thẳng cảm không có phát ra nguy hiểm cảnh báo lúc sau, Tsunayoshi do dự một chút, vẫn là quyết định tiến lên đáp lời.
Ra ngoài dự kiến, tóc vàng thiếu niên thực am hiểu cùng người nói chuyện với nhau, chỉ cần là cùng hắn nói chuyện, Tsunayoshi vĩnh viễn không cần lo lắng không khí sẽ làm lạnh xuống dưới, Tsunayoshi thậm chí kinh hỉ phát hiện, kiều đan tri thức uyên bác, bất luận là thiên văn địa lý, vẫn là thần thoại lịch sử, hắn đều có thể thuận miệng nói tới, giống như cái gì đều biết.
Bọn họ vui sướng hàn huyên đã lâu, cũng ở một cái buổi chiều thời gian nhanh chóng trở thành bạn tốt. Ở Tsunayoshi bị tới rồi Reborn trảo trở về trước một giây, hắn còn ngoan cường mà xoay đầu, kiên trì không ngừng mà triều tóc vàng thiếu niên hô: "Có thời gian cùng nhau đi ra ngoài chơi a!"