【all27】24 khi (3)

27 4 0
                                    

part.3

02:00 hoa hồng ái ngữ

Sawada Tsunayoshi mở mắt ra thời điểm ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là hoa hồng cửa sổ pha lê đỉnh, thoáng chếch đi một chút tầm mắt liền thấy được quen thuộc gương mặt. Đối phương cúi đầu, dị sắc hai mắt chính nhìn hắn, màu lam đen tóc dài từ bả vai rũ xuống tới, ở trong gió nhẹ như có như không tao lỗ tai hắn. Hắn lúc này mới phát hiện chính mình đang nằm ở đối phương trên đùi, lấy một loại cực kỳ ái muội trạng thái. Đối phương một bàn tay chống ở phía sau, chính lấy một loại thân thể lược về phía sau nghiêng hai chân giao điệp trạng thái ngồi, mà hắn hiện tại chính gối đối phương đùi, thoáng quay đầu đi đối mặt đó là đối phương bụng nhỏ.

Hắn không chú ý tới chính mình nóng lên bên tai, có chút đường hoàng ngồi dậy, theo bản năng không có xem đối phương đôi mắt.

"Đã lâu không thấy, hài."

Đối phương cũng không để ý hắn động tác, dị sắc trong ánh mắt mang theo ý cười: "Chào buổi tối, Vongola."

Như nhau thường lui tới thăm hỏi làm hắn rốt cuộc tìm về chút suy nghĩ, Rokudo Mukuro đích xác thật lâu không có xuất hiện ở hắn ở cảnh trong mơ.

"Ta cho rằng ngươi là hôm nay chuyến bay trở về."

"Đích xác như thế, ta đang ở trên phi cơ." Rokudo Mukuro đáp, "Nhưng ngươi biết, ta muốn phi mười ba tiếng đồng hồ, khoang doanh nhân cũng không như vậy thoải mái, trừ cái này ra ta còn đến trễ ba cái giờ."

"Thật sự thực xin lỗi nhưng tổng bộ tư nhân phi cơ gần nhất ở giữ gìn ta cũng không có cách nào, ta cho rằng ngươi sẽ mua khoang hạng nhất."

"Ta cũng hy vọng như thế đáng tiếc không có phiếu." Hắn thoạt nhìn cũng không có bởi vậy mà có cái gì cảm xúc, trên thực tế hắn cũng không phải tới tìm Sawada Tsunayoshi oán giận, không bằng nói tâm tình của hắn kỳ thật cũng không tệ lắm, "Cho nên ta làm cái thoải mái địa phương."

Sawada Tsunayoshi lúc này mới chú ý tới bọn họ nơi cảnh trong mơ. Đây là cái hình tròn pha lê nhà ấm trồng hoa. Nóc nhà là nửa mở ra vòng tròn hoa hồng cửa sổ, từ trung gian có thể nhìn đến bên ngoài không trung. Bọn họ đang ngồi ở một mảnh mềm xốp trên cỏ, chung quanh bị đủ loại hoa tươi vây quanh lên. Ecuador chim hải âu mày đen, Gabriel đại thiên sứ, trọng cánh Tulip...... Còn có rất nhiều Sawada Tsunayoshi kêu không thượng tên, đương nhiên, cũng có Rokudo Mukuro tặng hắn rất nhiều lần hiện tại cũng bãi ở hắn trong phòng ngủ bạch Burgundy. Là thập phần Châu Âu phong cách.

"Ta cho rằng ngươi ở nước Mỹ đãi lâu như vậy phong cách sẽ trở nên càng Americano."

"Như thế nào? Vongola ngươi càng thích Americano sao?" Rokudo Mukuro có chút nguy hiểm nheo lại đôi mắt.

"Không, chỉ là trêu chọc một chút mà thôi, ta càng thích hiện tại loại này."

Rokudo Mukuro đại khái là thích nhất đưa hắn hoa người, đã từng là chi nhất, bởi vì một cái khác là quá khứ Byakuran · Gesso. Nhưng tựa như Italy người đối pizza alle hawaii cùng starbucks khó có thể chịu đựng giống nhau, bọn họ đối người Mỹ phẩm vị đồng dạng khịt mũi coi thường. Rokudo Mukuro từ đầu đến cuối đối Byakuran liền có loại chán ghét, một hai phải so nói hắn đại khái là mọi người giữa ghét nhất Byakuran cái kia.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ