Gần nhất sờ chính kịch sờ ý nghĩ có điểm chặt đứt, cho nên sờ mấy cái kết hợp truyện tranh, động họa, kịch truyền thanh cốt truyện phân tích.
Chủ yếu bao dung Vongola gia tộc ở Mafia giới địa vị + Sawada Tsunayoshi đối Vongola gia tộc tầm quan trọng + giá cấu cùng người thủ hộ lựa chọn phương diện một ít nội dung.
Cũng coi như là ta chảy, rất có cá nhân chủ quan tính, hoan nghênh tham thảo www
https://dongeejiaojiao.lofter.com/?page=2&t=1651471210594
Một, Vongola gia tộc địa vị
Đầu tiên tỏ rõ ta quan điểm: Nguyên tác trung không có minh xác chỉ tên Vongola gia tộc là mạnh nhất, nhưng thông qua gia tộc giá cấu, nhân viên phân công cùng số lượng tới xem cập đồng minh trung trung tâm tồn tại, như vậy hắn địa vị ở Mafia gia tộc phần đầu, bởi vậy, không hề nghi ngờ, tất nhiên là một cái long đầu gia tộc.
Ta cho rằng Vongola gia tộc ít nhất phóng xạ toàn bộ nam Italy, sở dĩ có như vậy định vị là bởi vì nguyên tác trung từng đề qua nhận nuôi Rokudo Mukuro gia tộc là bắc Italy Mafia gia tộc.
Xen vào nguyên tác trung có nhắc tới, có lẽ Mukuro hủy diệt bắc Italy Mafia gia tộc cũng là ở cố ý chế tạo một nhà độc đại siêu cấp gia tộc, hảo phương tiện hắn ngày sau kế hoạch.
Cũng bởi vậy, ở Rokudo Mukuro này tuyến thượng, thậm chí có thể đào ra ở Tsunayoshi không ngừng trưởng thành trong lúc, Vongola gia tộc cũng ở liên tục sinh trưởng.
Như vậy, dựa theo nguyên tác tuyến tới đẩy mạnh, mười năm sau Vongola gia tộc, cũng liền thật không phải chỉ cần phóng xạ nam Italy đơn giản như vậy.
Kết hợp nguyên tác, Byakuran thỏa đáng sử dụng nhẫn giai đoạn, rất là trùng hợp, rất có một loại áp chế Vongola chờ Mafia thế lực trạng thái, các song song thế giới trên cơ bản Vongola gia tộc đều thực thảm, duy nhất một cái không tính thảm, vẫn là 27 ở hơi chút lớn một chút thời điểm huỷ hoại nhẫn.
Chỉ có thể nói, quá xảo.
Dựa theo 73 giả thiết, ta tưởng Kawahira là sẽ không hy vọng một phương thế lực quá lớn, chẳng sợ từ lẽ thường đi lên phân tích, bành trướng Mafia đối thế giới cũng không có khả năng làm ra rất lớn cống hiến.
Nhưng mười năm sau XanXus đối 27 thái độ cùng mười năm trước bất đồng, XanXus kỳ thật trong xương cốt là cái ái gia tộc người ( cái này yêu cầu cụ thể phân tích người của hắn ), hắn muốn chính là Mạnh nhất Vongola,Vô luận 27 hay không nguyện ý, không hề nghi ngờ, 270 nơi thời đại, Vongola đã một siêu rất mạnh.
Thông qua Yamamoto miêu tả, chiếc nhẫn chiến sau khi kết thúc, bọn họ đã xảy ra rất nhiều sự tình, cho nên dẫn tới 27 ngón tay giữa hoàn toàn bộ hủy diệt, ta suy đoán cùng X không thừa nhận kia mấy cái người thừa kế có quan hệ, lúc này liền có thể chính thức bắt đầu phân tích Vongola gia tộc.
Nhị, Vongola trưởng thành sử cùng hủy diệt khuynh hướng