【All27】 Sawada Tsunayoshi không nghĩ làm cho bọn họ thông báo 01

127 11 0
                                    


https://lanze0585.lofter.com/view

~ Mafia nhóm luyến ái đầu óc chiến ~

* mượn ngạnh huy đêm đại tiểu thư muốn cho ta thông báo


* một cái 270 cùng mười năm trước người thủ hộ nhóm chuyện xưa

*ooc cảnh cáo

Lịch sử đã lâu Mafia học viện tọa lạc với Italy Sicily, phong cảnh tú lệ, văn hóa sâu xa. Đối ngoại, đây là một khu nhà vì quý tộc cùng hào môn sở thiết lập lịch sử đã lâu tư lập giáo dục cơ quan; đối nội nó là từ Mafia dẫn đầu gia tộc cộng đồng sáng lập, chuyên chúc với Đại tân sinh Mafia người học viên.

Bình thường Mafia người là không có tiến vào học viên học tập tư cách, từ đầu đến cuối, nơi này đều thuộc sở hữu với những cái đó tương lai lưng đeo Mafia vận mệnh hậu đại nhóm.

Mà thống lĩnh bọn họ người cũng tuyệt không phải bình thường phàm nhân.

Thuần một sắc màu đen tây trang màu trắng nội sấn trung, kia kiện dùng kim sắc gia huy trang trí áo choàng là như thế xông ra, này thượng màu đỏ tuệ thằng theo nện bước đong đưa.

Hắn có một đầu màu nâu xoã tung lông tóc, rõ ràng mang theo cười nhạt, lại làm người cảm giác không giận tự uy, giống như một đầu chưa hoàn toàn nẩy nở hùng sư.

Hắn phía sau đi theo hai cái cùng tuổi thiếu niên, một bên là cợt nhả, bên kia là nghiêm túc hung ác. Thuần hắc màu tóc cùng ngân bạch tương đối, bất luận là màu hổ phách đồng tử vẫn là hôi lục đều chiếu rọi cùng cá nhân.

Hai người đều là màu đen tây trang, này thượng thêu có phức tạp gia văn. Bên phải thiếu niên còn cõng một cái màu đen trường túi, kiến thức quá hắn thực lực mọi người, tuyệt không sẽ lại cho rằng bên trong là bình thường gậy bóng chày.

"Đại gia mau xem! Là học sinh hội ba vị a!" Theo ba người đã đến, trên hành lang nhấc lên sóng biển kinh hô.

Vongola làm Mafia dẫn đầu giả, hắn người thừa kế đi vào cái này trường học sau tự nhiên cũng thuận lợi thành chương lên làm hội trưởng Hội Học Sinh.

Mafia học viện học sinh hội phó hội trưởng —— Yamamoto Takeshi. Thể dục ưu tú, EQ nổi bật, ngày thường gương mặt tươi cười hạ ẩn tàng rồi tinh mịn tâm tư, đảm nhiệm Vongola Juudaime vũ thủ.

Mafia học viện học sinh hội phó hội trưởng —— Gokudera Hayato. Đầu óc linh hoạt, học thức uyên bác, đối hội trưởng Hội Học Sinh toàn tâm toàn ý, là toàn học viện trung khuyển mẫu mực, đảm nhiệm Vongola Juudaime lam thủ.

Mà hai vị này sở phụ tá nam nhân còn lại là, Mafia học viện hội trưởng Hội Học Sinh —— Sawada Tsunayoshi. Tráng kiện chất phác, thiên tính thiện lương, làm Vongola tương lai người thừa kế hắn chỉ muốn không trung to rộng lòng dạ liền tụ tập bọn học sinh sợ hãi cùng kính ý. Huyết thống ưu tú hắn, có thể so sánh bất luận kẻ nào đều sớm phát hiện nguy cơ tồn tại.

Không thể nghi ngờ, Vongola Juudaime.

"Mặc kệ thấy thế nào ba người quan hệ đều thực hảo a!"

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ