"Đổi loại phương thức tương ngộ."
※ bổn văn nguyên danh 《 kia tràng long trọng tương ngộ 》
※ nguyên tác lấy vui sướng phương thức mở màn, bọn họ tương ngộ tràn ngập thú vị. Nhưng là lột ra tầng này nhìn như sung sướng ngoại da, theo ý ta tới, này đàn thiếu niên lưng đeo quá mức trầm trọng trách nhiệm.
※ cho nên đây là một cái có chút trầm trọng còn có điểm tiểu hậm hực tương ngộ chuyện xưa.
※ phi nguyên tác cốt truyện đi hướng.
※ ở trong chứa đối nhân vật cá nhân giải đọc.
※ không có logic tất cả đều là lỗ hổng, OOC nghiêm trọng.
※ tư thiết Reborn không quen biết chín đại mục.
※ Tsunayoshi Iemitsu phụ tử mâu thuẫn bén nhọn hóa.
※ thành nhân Reborn.
※ chúc sở hữu điểm đi vào tiểu khả ái tân niên vui sướng.
※ thí viết, nhiệt độ càng cao đổi mới càng nhanh.( không có nhiệt độ liền xóa rớt
00
Đây là một hồi thịnh yến.
Sát thủ dễ dàng là có thể lấy đi tánh mạng của hắn.
Lúc đó, thuần trắng hoa hồng dừng ở vũng máu bên trong, lây dính dơ bẩn.
01
Trận này trời mưa thật nhiều thiên.
Tự Sicily phồn hoa đường phố quải quá nhất đầu hẻm, kia quá mức khoa trương xa hoa vũ trường ở yên tĩnh đêm khuya như cũ đèn đuốc sáng trưng.
Phấn chấn nhịp trống, mê loạn ánh đèn, thấp kém cây thuốc lá cùng rượu mạnh hỗn hợp vị lệnh người buồn nôn, không ngừng giao triền vặn vẹo dáng người quyến rũ nữ nhân, không dứt bên tai ái muội thấp suyễn, tất cả đều va chạm màng tai.
Tầm mắt trong phạm vi trong một góc, chén rượu va chạm phát ra tiếng vang, trung niên nam nhân mất khống chế mà gào cười, tiếp theo nhào vào một nữ nhân trên người.
Nơi này luôn là như vậy hoang đường, thối nát.
Chính là lại hết sức bình thường.
Sát thủ nghiêng người né qua bắn tới máu tươi, đối trước mắt cứng còng ngã xuống tới thi thể thậm chí liền dư quang đều khinh thường cho.
Tuổi trẻ sát thủ sửa sửa áp nhăn cổ tay áo, nắm trong tay thương kỳ dị mà biến thành một con tiểu xảo tắc kè hoa, bò đến hắn vành nón thượng tàng khởi thân thể.
Reborn vòng qua đám người dày đặc địa phương, nghe thấy phía sau dần dần xao động đám người phát ra thét chói tai cùng kinh hô, chán ghét mà xem một cái sân nhảy trung ăn mặc bại lộ nam nữ, bước nhanh rời đi hoang đường ầm ĩ vũ trường.
Reborn tùy ý giọt mưa dừng ở trên người, đen nhánh âu phục lạc tiếp theo cái lại một cái thâm sắc dấu vết.
Vốn định sự tình sau khi kết thúc đi bái phỏng một chút lão hữu, Reborn đi đến ngã rẽ, ly đèn đường vài bước xa, lại là dừng lại bước chân, đèn đường ấm màu cam ánh đèn chiếu không tới hắn, hắn cả người đều đi vào hắc ám.