* có tư thiết
* văn trung xuất hiện sở hữu khoa học tương quan chi tiết tất cả đều là ta hạt bẻ, chớ thật sự
* bản nhân bởi vì sợ đau không đánh quá khuyên tai, cho nên quá trình toàn bằng tưởng tượng cùng nghe người khác miêu tả
——·——·——·——·——·——
Bóng đêm đã thâm, to như vậy Vongola tổng bộ khẽ không người thanh, chỉ có thủ lĩnh cửa văn phòng phùng lộ ra ánh sáng nhạt cùng một tiếng bất đắc dĩ thở dài.
Hiện năm 18 tuổi, vừa mới tiếp nhận chức vụ Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi đối diện trên bàn một cái cái hộp nhỏ thở ngắn than dài.
Hộp trang chính là một con khuyên tai, bạc chế, rất nhỏ, chỉ có ngón tay nhỏ móng tay một nửa đại.
Đây là Spannner làm, hôm nay kỹ thuật bộ vừa mới đưa tới.
Này cái khuyên tai gồm nhiều mặt thông tin cùng định vị công năng, nguyên lý cùng trên thị trường thường thấy cốt truyền tai nghe không sai biệt lắm, chỉ là thể tích càng tiểu, cũng không cần thêm vào nạp điện.
Duy nhất khuyết điểm là yêu cầu ở vành tai xương sụn thượng khoan, cũng chính là muốn đánh một cái ngày thường theo như lời nhĩ cốt đinh.
Spannner đối làm hắn mang lên thí nghiệm hiệu quả ôm có cực đại chờ mong, đáng tiếc Sawada Tsunayoshi cũng không có lỗ tai.
Spannner tưởng đương trường giúp hắn xuyên, nhưng bị không tin được hắn Gokudera một ngụm phủ quyết, bất quá Spannner hiển nhiên không có hết hy vọng, lại nói bóng nói gió nửa ngày, mới bị Sawada Tsunayoshi khuyên can mãi phế đi nửa ngày kính nhi tiễn đi.
Gokudera đối giúp Sawada Tsunayoshi xỏ lỗ tai động chuyện này rất là để bụng, hôm nay một cái buổi chiều đều đang hỏi hắn có cần hay không hỗ trợ xỏ lỗ tai động.
Sawada Tsunayoshi là cự tuyệt, bởi vì hắn thấy Gokudera đánh quá nhĩ cốt đinh.
Gokudera vẫn luôn thực thích mang chút kỳ kỳ quái quái vật phẩm trang sức, vốn là một loạt lỗ tai hắn trước hai năm lại đánh nhĩ cốt đinh, kết quả vẫn luôn dưỡng hai ba tháng mới trường hảo. Theo hắn bản nhân nói, ngay cả buổi tối ngủ khi áp đến đều sẽ rất đau.
Không có người sẽ không sợ đau.
Vì thế hoài có thể kéo trong chốc lát là trong chốc lát tâm lý, Sawada Tsunayoshi vẫn luôn kéo dài tới thời gian này.
Chỉ là hiện tại giống như càng không có biện pháp, chính hắn không có đánh quá khuyên tai, thời gian này mọi người đều nghỉ ngơi, cũng không có biện pháp tìm người khác hỗ trợ.
"Sớm biết rằng khiến cho Gokudera hỗ trợ......" Sawada Tsunayoshi nhìn hộp màu bạc khuyên tai cười khổ lẩm bẩm nói.
"Chuyện gì muốn hỗ trợ?" Cửa văn phòng bị đẩy ra, ăn mặc một thân hắc tây trang, cho dù ở trong nhà cũng muốn chụp mũ Reborn bước hắn chân dài vào được.
"Cái này......" Sawada Tsunayoshi cười khổ đem hộp đẩy cho Reborn. "Nếu có thể, ta thật sự không quá muốn đánh."
Reborn cầm lấy hộp quan sát một chút, hắn đã nghe kỹ thuật bộ bên kia nói qua chuyện này. "Ngươi từ buổi sáng vẫn luôn kéo dài tới hiện tại sao?"