【R27】 sát thủ nãi ba nhị tam sự - thượng
* thành R x một tuổi nhiều một chút 2.7
* đoản truyện cười hợp tập
* lại danh ⟪R gia mang nhãi con nhớ ⟫, ⟪ thế giới đệ nhất nãi ba mang oa nhị tam sự ⟫
https://cvlilith6699.lofter.com/post/4385df_1c96eaf68
00.
Ngồi xổm giường em bé biên, thân sĩ mũ hạ đen nhánh sắc bén đôi mắt trừng mắt nằm ở bên trong hô hô ngủ nhiều vật nhỏ, Reborn cảm thấy lần này lựa chọn ngày sau bổn nghỉ phép phỏng chừng là hắn giết ngượng tay nhai trung nhất sai lầm một cái quyết định.
01.
"A ha ha! Reborn dù sao ngươi muốn tới này nghỉ phép một thời gian, vậy làm ơn ngươi giúp ta chiếu cố hạ nhà ta bảo bối nhi tử! Nana trừu đến Hokkaido miễn phí 10 thiên du lịch hai người hành! Ta bồi nàng đi ra ngoài chơi lạp!"
Nhớ tới nào đó tóc vàng, cười đến cùng ngu ngốc giống nhau, thê khống Bành ca liệt ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh xách theo đại rương hành lý đứng ở trước mặt hắn, cười hì hì vuốt đầu nói với hắn nói, thái dương gân xanh nhịn không được nhảy lên, nếu không phải đối phương là Bành ca liệt ngoài cửa cố vấn, hắn phỏng chừng trực tiếp đem Sawada Iemitsu cái này hỗn trướng một thương cấp tễ.
Được, đường đường thế giới đệ nhất sát thủ, hiện giờ thế nhưng lưu lạc đến muốn bang nhân nãi hài tử nông nỗi.
02.
Bất đắc dĩ duỗi tay chọc chọc giường em bé vật nhỏ mềm hô hô, thịt thịt gương mặt, ngô, xúc cảm khá tốt sao.
Tiểu gia hỏa tựa hồ là cảm giác được có người ở quấy rầy chính mình giấc ngủ, nhịn không được nhăn lại nho nhỏ cái mũi, vểnh lên miệng, thịt hô hô tiểu béo bàn tay duỗi một phen bắt được ở chính mình trên mặt tác quái ngón tay, theo bản năng nắm vững trụ ngón tay hướng trong miệng tắc.
Cảm giác được chính mình ngón tay bị vô ý thức mà nhét vào trong miệng gặm cắn, tiểu gia hỏa nghe nói mới một tuổi nhiều một chút, trong miệng tiểu răng sữa căn bản tạo thành không được sát thủ bao lớn bối rối, chỉ ngón tay bị vật nhỏ liếm cắn đến tràn đầy ướt ngượng ngùng nước miếng.
"Chậc."
Nhẹ nhàng mà sách một tiếng, khẽ nhíu mày đem chính mình ngón tay từ tiểu gia hỏa kia trong miệng rút ra, trừu tờ giấy khăn xoa xoa tay, sát thủ tay là dùng để khấu động bản cơ, không phải dùng để cấp tiểu gia hỏa đương núm vú cao su.
Có thể là trong miệng đồ vật bị rút ra, tiểu gia hỏa tỉnh lại, ánh mắt mê mang bẹp bẹp miệng bắt đầu gào khóc.
...... Bình tĩnh, tiểu gia hỏa này là Bành ca liệt huyết mạch, không thể băng rồi.
Reborn yên lặng mà cho chính mình nội tâm thôi miên đến.
03.
- núm vú cao su là tiểu bằng hữu chuẩn bị phẩm.
Một tay ôm thật vất vả hống an tĩnh tiểu gia hỏa, một tay lật xem về như thế nào chiếu cố bảo bảo thư. Trong lòng nghĩ chờ Sawada Iemitsu trở về, nhất định phải một bắn chết đối phương.