【L27】 đường này lịch trình

37 2 0
                                    

· Số lượng từ 3.2w+, độ dài khả năng hơi chút có điểm trường;

· Là chúng ta tiểu Vongola trưởng thành thời gian tuyến, không phải tương lai thiên cái kia, sẽ không lại lấy lão ngạnh ra tới ngược;

· Ẩn All27.

 https://gaoyaoqianguoxiezhilai519.lofter.com/post/1d0e54b7_1c6f1676b

( 1 )

Lambo sắp bảy tuổi thời điểm, trong lúc vô tình nghe được Tsunayoshi đang hỏi Reborn hẳn là lấy chính mình cùng một bình hai cái làm sao bây giờ. "Rốt cuộc đã sớm tới rồi đi học tuổi tác, tổng không thể không niệm thư sao." Lúc ấy tựa hồ đang ở thảo luận nói như vậy đề.

Kỳ thật là đóng lại cửa phòng lặng lẽ dò hỏi, đại khái xác thật có ở thực nghiêm túc mà suy xét vấn đề này, nhưng mà bị phát hiện liền sẽ không lại có an tĩnh tự hỏi cơ hội, rốt cuộc phá cửa mà vào là Lambo từ nhỏ sở trường bản lĩnh, vô luận qua bao lâu cũng không có thay đổi đạo lý, vì thế tiếp tục trình diễn như vậy kiều đoạn chính là. Gây sự quỷ phi phác đến cái kia đã là cao trung sinh nam hài tử trên người, lớn tiếng ồn ào "Lambo đại nhân mới không nghĩ đi học" như vậy tùy hứng tuyên ngôn, sau đó nghe thấy đối phương không thể nề hà mà oán giận nói "Ngươi thực sảo ai, Lambo, làm ơn an tĩnh một chút" —— Tsunayoshi ở giống thường lui tới như vậy ngại phiền toái mà nói, thực không dễ dàng mà đem tiểu hài tử từ trên quần áo bái xuống dưới, còn phải chú ý không cần làm đau hắn mới được.

Kỳ thật cũng không chán ghét như vậy trách cứ là được. Đây là Lambo một cái thập phần lặng yên ý tưởng —— khả năng "Ý tưởng" gì đó đều không tính là, chi bằng nói là một loại trước sau như một, phi thường thói quen "Tâm tình", ở mỗi lần nghe được Tsunayoshi hướng về phía chính mình lải nhải thời điểm đúng giờ xuất hiện, chỉ thế mà thôi.

Khả năng Reborn hôm nay tâm tình cũng tương đối không tồi, Lambo phát hiện chính mình làm ầm ĩ thật lâu về sau cư nhiên còn không có bị đá bay ra đi. Hiện giờ hơi chút cũng trưởng thành một chút trẻ nhỏ sát thủ tiên sinh chỉ là điềm đạm mà xuyết uống cà phê, nhưng thật ra làm ra một bộ tựa hồ cũng không để ý "Tiểu hài tử rốt cuộc có cần hay không đi học" vấn đề này bộ dáng: "Ngô, liền tính là phế sài, hiện tại cũng biết đi học chỗ tốt rồi sao, xem ra dĩ vãng dạy học vẫn là hữu dụng, từ nay về sau cũng muốn gấp bội nỗ lực mà thúc giục ngươi mới được."

"Từ từ —— đây là trọng điểm? Ta đang nói với ngươi Lambo bọn họ sự tình ai, không cần lại đem đầu mâu chuyển dời đến ta trên người tới a!" Tsunayoshi chịu không nổi mà kháng nghị nói, "Nói thật, phong quá thực ngoan cũng thực thông minh, muốn nhìn cái gì thư cũng sẽ chính mình chủ động đi mua, ở nhà tự học cũng không quan trọng...... Chính là Lambo cùng một bình —— a a, đặc biệt là cái này!" Nói liền đem còn ôm vào trong ngực tiểu bò sữa giơ lên nhét vào nhà mình lão sư dưới mí mắt, tựa hồ muốn lấy này cường điệu tình thế nghiêm trọng tính, "Đã lớn như vậy, còn cả ngày ở trong nhà chạy tới chạy lui mà ném lựu đạn, còn như vậy đi xuống khẳng định muốn xảy ra chuyện đi!"

Đầu sỏ gây tội xoay đầu tới: "Cho nên, Lambo đại nhân có thể đến lớn hơn nữa nơi sân thi triển thân thủ lạc!"

"Cái gì —— tuyệt đối không phải, ngươi không cần tự tiện dùng như vậy khẳng định ngữ khí!"

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ