https://fengyuetonggui.lofter.com/view
Nữ tử tổ buổi biểu diễn chuyên đề, tâm sự những cái đó năm 27 bếp tưởng giới đến cuối cùng lại giới không đến chuyện xưa, phun tào cùng tan vỡ tề phi. Mỗi viết một thiên văn đều sẽ có một đám người lọt vào ta ooc hãm hại, này thật đúng là quá bi thương chuyện xưa ( đọc như khúc gỗ ). Cốt truyện yêu cầu không mang theo Ipin thản Bianchi chơi, sống ở lời kịch là được.Cảm giác các ngươi giống như không quá thích ta còn tiếp văn bộ dáng, ủ rũ cụp đuôi ing.
Có thể cho rằng là cái kia đam mê công tác kế tiếp, bất quá xem không xem trước thiên vô kém. Thông thiên vô nghĩa, sổ thu chi, đại lượng lạn ngạnh, đại ca các ngươi đương thân tình hướng đối đãi cũng đúng, rốt cuộc hắn giới đến khả năng tính không phải rất lớn, cũng liền nhỏ hơn sao chổi đâm địa cầu. Thủ lĩnh đại nhân tự bị ta viết thành hắc con thỏ sau, lại nhiều nhân thê cái này thuộc tính, ta đổi ý, nhưng là ta không thay đổi.
Ngươi đoán ai là cuối cùng người thắng?
Trứ danh triết học gia ốc tư đến · thạc đức đã từng nói qua.
Nữ sinh nhất không nói đạo lý địa phương, chính là các nàng không nói đạo lý.
Ở một cái ánh nắng tươi sáng sau giờ ngọ, Vongola nữ tử tổ cùng Millefiore tiểu công chúa triển khai một hồi hoàn toàn mới buổi chiều tiệc trà.
Vongola lâu đài hậu hoa viên, hoa hồng trắng khai đến chính thịnh, thuần trắng không tỳ vết phảng phất thiên sứ cánh chim. Phô có ren khăn trải bàn tiểu bàn trà thượng bãi tinh xảo đẹp các màu trà bánh, lượn lờ dâng lên trà xanh hương khí trung, Kyoko Haru Chrome cùng với mang màu trắng đại mũ Uni hưởng thụ sau giờ ngọ vừa lúc ánh mặt trời.
Trước nay cùng công chúa điện hạ một tấc cũng không rời kỵ sĩ y ở nửa giờ trước lấy nơi này là nữ Hài tử buổi biểu diễn chuyên đề danh nghĩa bị chạy đến cùng nam sinh làm bạn, luôn luôn ôn nhu săn sóc Uni giờ phút này lại không rảnh để ý nàng kỵ sĩ cùng Vongola các vị có hay không tiếng nói chung một vấn đề này. Uống một ngụm độ ấm vừa lúc hoa cỏ trà, tươi mát hương vị làm tuổi nhỏ nữ Mukuro hơi hơi nheo lại đôi mắt: "Thơm quá nha."
"Haru cũng cảm thấy!" Đã bước vào Tokyo đại học học phủ thiếu nữ còn tựa quốc trung thời kỳ như vậy có sức sống, nàng hơi hơi để sát vào thân mình, màu hạt dẻ đuôi ngựa ở sau đầu vung vung, "Ta nghe Ipin nói đây là hoa oải hương trà nga, có thể lỏng cảm xúc, tiêu trừ khẩn trương, dưỡng nhan hộ phát, còn có thể khôi phục đôi mắt mệt nhọc. A, phía trước khảo thí nguyệt xoát đề xoát đến điên, hiện tại cuối cùng là hoãn lại đây!"
"Haru cũng không cần như vậy đua nha." Kim sắc tóc dài nhu thuận rối tung xuống dưới, mấy chục năm qua đi, Namimori giáo hoa vẫn là kia phó ôn nhu bộ dáng, đi vào Tokyo đại học nhân khí cũng chút nào không giảm. Nàng nhìn trong chén trà nổi lơ lửng hoa oải hương cánh hoa nói, "Tsuna quân ở nhìn đến ngươi quầng thâm mắt thời điểm chính là thực lo lắng đâu, cho nên mới vì ngươi chuẩn bị cái này nha."