https://dengniguilai06812.lofter.com/tag/%E6%B2%A2%E7%94%B0%E7%BA%B2%E5%90%89?page=7&t=1588683139716
Xem tiểu khóc bao 27 đánh bạo đại phôi đản Byakuran
Bị mười năm ống phóng hỏa tiễn đánh trúng kia một khắc Sawada Tsunayoshi là ngốc.
Hắn chỉ là ở dò hỏi Lambo về mười năm sau ống phóng hỏa tiễn sự tình, như thế nào đã bị truyền tống lại đây đâu?
Kia......
Nếu bị truyền tống lại đây, có phải hay không liền có thể đi tìm Reborn, sau đó thuận tiện nhìn xem đại gia quá đến thế nào?
Nhìn một cái mười năm sau đại gia quá đến độ được không?
Nhìn một cái mười năm sau......
Bọn họ hay không còn ở bên nhau......
Sawada Tsunayoshi vốn là như vậy tưởng, chỉ là vừa mở mắt chính là một mảnh đen nhánh, chóp mũi truyền đến mùi thơm ngào ngạt mùi hoa, thân thể tựa hồ bị trói buộc ở một cái nhỏ hẹp trong không gian.
Nơi này là chỗ nào? Vì cái gì như vậy hắc? Mười năm sau ta đang làm gì?
Gokudera-kun bọn họ......
Ở nơi nào?
Sawada Tsunayoshi vươn tay, đụng tới một cái tấm ván gỗ giống nhau đồ vật, dùng sức đẩy, ánh nắng theo khe hở thấu tiến vào.
Đôi mắt bị thình lình xảy ra quang một thứ, phát đạt tuyến lệ lập tức bắt đầu vận tác, nước mắt theo hốc mắt lưu lại.
A a, này......
Là quan tài sao?
Đây là quan tài đi! Như vậy ngăn nắp, còn phóng hoa, đây là quan tài đi!
Tương lai ta làm cái gì, cư nhiên nằm ở trong quan tài, chẳng lẽ ta thật sự trở thành Mafia bị cảnh sát thúc thúc một phát súng bắn chết sao?
Tsunayoshi hối hận nước mắt lại rơi xuống.
A, Reborn ngươi ở đâu (இдஇ; )
'' là ai! '' có thanh âm từ rừng cây biên truyền đến.
Tsunayoshi hướng thanh nguyên chỗ nhìn lại, cõng ánh nắng, kia thân ảnh cực kỳ cao lớn.
Tsunayoshi chớp chớp mắt, đem nước mắt chớp đi, mới thấy rõ trước mắt người: '' ngục...... Gokudera-kun? ''
'' mười đại mục......'' Gokudera Hayato nhăn chặt mày, ôm chặt Tsunayoshi, '' thực xin lỗi, thực xin lỗi, thực xin lỗi......''
'' y! Đau, đau, đau......'' Tsunayoshi thật vất vả ngừng nước mắt lại chảy ra.
'' thực xin lỗi, mười đại mục! '' Gokudera vội vàng buông ra Tsunayoshi.
'' không có việc gì lạp! Gokudera-kun......'' Tsunayoshi cười cười, cúi đầu đang muốn dùng tay lau đi nước mắt, trên mặt lại chạm được một mảnh mềm mại.
Ân?
Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy Gokudera cầm một cái khăn tay ở vì hắn chà lau trên mặt nước mắt, động tác mềm nhẹ, Tsunayoshi không cảm giác được một tia đau đớn.