"Các ngươi không cần lại đây a!"
※ phế bản thảo, ước 4k.
※OOC.
※ thần quái phong, có đại cương, đây là thiên thí viết.
00
Đi học đã đến giờ.
01
Sawada Tsunayoshi là bị thủy sặc tỉnh.
Khụ hơn nửa ngày hoãn quá mức tới, hắn vừa nhấc mắt phát hiện tất cả mọi người đang xem hắn, kinh ngạc gian hắn cảm thấy một trận sởn tóc gáy —— những cái đó đang xem người của hắn đồng tử đều là màu trắng, nhưng hắn có thể khẳng định bọn họ đúng là xem chính mình. Kêu sợ hãi nghẹn ở yết hầu, hắn khởi động nửa người trên dùng chân chống mặt đất sau này lui lại mấy bước, mấy cái động tác cũng đã kiệt lực, mỏi mệt cảm bao phủ toàn thân, hắn miễn cưỡng chống mặt đất, buộc chính mình nhìn lại những người đó.
"Ngươi tỉnh?"
Phía sau đi tới một vị cầm ly nước tóc đen thiếu niên, hắn như là thở dài nhẹ nhõm một hơi, xoay người tiếp đón tụ tập mọi người không có việc gì có thể rời đi.
Những người đó cũng không nói lời nào, đứng ở tại chỗ lại nhìn chằm chằm Tsunayoshi nhìn nhìn, mới trầm mặc mà xoay người rời đi.
Tsunayoshi kinh hồn chưa định, bàn tay tê dại, cả người cơ bắp càng là đau nhức vô cùng, căn bản vô pháp chống đỡ hắn đứng lên. Hắn nỗ lực nghĩ lại tới đế đã xảy ra chuyện gì, nhưng vô luận hắn như thế nào điều động ký ức, hắn hoảng sợ phát hiện chính mình trừ bỏ cơ bản sinh hoạt thường thức cùng việc học tri thức còn nhớ rõ, còn lại hết thảy tất cả đều là chỗ trống.
Giống như bị xé rách một nửa giấy trắng.
Thân ở xa lạ hoàn cảnh, bản năng nói cho hắn yêu cầu bình tĩnh, hiểu biết trước mặt tình thế.
Hắn chú ý tới chính mình hẳn là ở một gian tiệm tạp hóa nội, không gian không lớn, quanh thân đều là hai người cao kệ để hàng, mặt trên bày biện đồ vật từ cái đinh cây búa đến mì ăn liền bánh quy đồ ăn vặt này đó thượng vàng hạ cám cái gì cần có đều có, bên chân đều là lớn lớn bé bé thùng giấy, phong ấn kín mít. Xem ra hắn nơi địa phương đã là nơi này lớn nhất khe hở, dù vậy cũng miễn cưỡng chỉ đủ hai người hoạt động.
Từ từ, nghĩ đến đây, Tsunayoshi mồ hôi lạnh ứa ra.
Nơi này không gian như vậy tiểu, vừa rồi đứng ở trước mặt hắn vây xem người của hắn, là đứng ở chỗ nào?
Những cái đó màu trắng đồng tử người đại khái có mười mấy, biểu tình lạnh nhạt, nơi này không gian rất nhỏ, tạp hoá loạn phóng chồng chất, liền điều giống dạng lối đi nhỏ đều không có, nhưng bọn hắn rời đi lưu hành một thời đi nhanh chóng, tư thế câu lũ kỳ lạ, nhất cử nhất động không giống người bình thường.
Tsunayoshi sợ kệ để hàng không rắn chắc, chính mình dựa vào sẽ sụp, chỉ có thể thử dùng một bàn tay đỡ thùng giấy, không ra một bàn tay sờ soạng quần áo túi.