【R27|| tuổi triều kế hoạch 】

103 2 0
                                    

https://gelato163.lofter.com/post/200b6b7c_2b4a3e5f8

Sawada Tsunayoshi thu được Reborn núm vú cao su khi, biểu tình thực đạm, như là nhìn không ra cái gì bi thống. Hắn giống bình thường giống nhau công tác ăn cơm, hành vi động tác cùng phía trước so sánh với không có gì khác biệt, thấp thỏm bất an người thủ hộ cũng dần dần yên lòng, chỉ là ngẫu nhiên vẫn có nghi hoặc.

Sawada Tsunayoshi thật sự sẽ không khổ sở sao.

Người thủ hộ nhóm không dám hỏi ra cái này đề tài, nói chuyện gian cũng dần dần tránh đi Reborn tên này, sợ hãi Sawada Tsunayoshi bị chạm đến đến miệng vết thương.

Hắn từ niên thiếu khi liền chưa từng cùng Reborn tách ra, mà Reborn rời đi...... Nói vậy khổ sở nhất sẽ chỉ là Sawada Tsunayoshi.

——

TE cùng OE song kết cục. R27 đơn cp hướng.

Không phải dao nhỏ, đại khái.

——

Sawada Tsunayoshi xử lý xong hằng ngày công tác, đem quan trọng hạng mục công việc kế tiếp an bài đưa cho Gokudera Hayato, đột nhiên nhớ tới sự kiện, liền công đạo nói: "Có cái khẩn cấp sự kiện, làm Reborn đi xử lý hạ đi. Tình hình cụ thể và tỉ mỉ ta đã chuyển cấp ngoài cửa cố vấn bên kia."

Gokudera Hayato ngẩn ra, tưởng mở miệng nói cái gì.

Sawada Tsunayoshi nói xong liền phản ứng lại đây, có chút bất đắc dĩ mà bật cười, "Ta đã quên Reborn còn không có trở về, hắn hình như là hôm nay chuyến bay? Kia chuyện này... Ân... Giao cho Hibari tiền bối bên kia đi."

Gokudera Hayato trầm mặc một cái chớp mắt, gật gật đầu, "Ta hiểu được, kia ngài đem trao quyền văn kiện cùng nhau ký tên cho ta đi, ta tiện đường mang qua đi."

Sawada Tsunayoshi cười gật đầu, chuẩn bị kéo ra bên trái ngăn kéo, kéo một chút, không nhúc nhích. Liền đi khai bên phải ngăn kéo, rút ra một trương trao quyền văn kiện, đem văn kiện mã hóa cùng ký tên viết đi lên. Đưa cho Gokudera Hayato khi nghi hoặc nói: "Làm sao vậy?"

Gokudera Hayato quen thuộc thủ lĩnh văn phòng hết thảy bố trí, uyển chuyển mà nhắc nhở nói: "Ngài quan trọng vật phẩm ta nhớ rõ đều đặt ở bên trái..."

Sawada Tsunayoshi bừng tỉnh, nói: "Bên trái ngăn kéo gần nhất giống như xảy ra vấn đề, luôn là mở không ra, ta liền đem một bộ phận đồ vật phóng tới bên phải."

Gokudera Hayato muốn nói cái gì, màu xanh biếc đôi mắt nhìn chăm chú vào Sawada Tsunayoshi, cuối cùng lại chỉ là trầm mặc một lát, đáp: "Ta hiểu được, ta sẽ kêu người tới duy tu."

Gokudera Hayato rời đi sau, Sawada Tsunayoshi đem còn thừa công tác kết thúc, duỗi hạ lười eo, liền nằm liệt dựa vào ghế dựa thượng, hơi mang nhàm chán mà khảy chiếc nhẫn, thấp giọng oán giận, "Reborn còn không có trở về a..."

Hắn không rõ ràng lắm vì cái gì đột nhiên rất tưởng nhìn thấy Reborn. Rõ ràng Reborn đi công tác hình như là thượng chu? Vẫn là tốt nhất chu tới?

"A... Không nhớ rõ, lần sau vẫn là thiếu cấp Reborn an bài vượt quốc nhiệm vụ đi."

Sawada Tsunayoshi nói, đem trên bàn đảo khấu giấy A4 lật qua tới, đem nguyên bản nhiệm vụ an bài từng hạng lựa chọn vạch tới. Đại khái là quá trầm mê, trang giấy trong tay bị đột ngột một bàn tay xả đi, đem Tsunayoshi hoảng sợ.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ