★ ẩn all27, nhưng phỏng chừng không có gì cp miêu tả
★ chủ càng vẫn là bên kia 【 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấu 】, tâm tình không đối không viết ra được sa điêu ngạnh đổi cái đầu óc
★ báo động trước: Nguyên sang vai chính, tư thiết như núi, Mafia ở bổn văn chính là hắc
Lời dẫn
Ở một đống bí ẩn đen nhánh đại lâu, trên bàn bày một trương khinh bạc giấy, mặt trên liệt có liên tiếp tên. Này phân danh sách có một cái đơn giản tới cực điểm tên, sổ đen.
Này phân sổ đen người trên bị cho rằng đối toàn bộ thế giới đều có thật lớn uy hiếp, ở tiểu quốc tác loạn phần tử khủng bố, chống đỡ ám võng thật lớn tổ chức, ở thế giới xưng vương Mafia. Bọn họ bị phán xử tử hình, lại không cách nào bị lấy bình thường trình tự bắt, thẩm phán.
Chờ đợi bọn họ chỉ có vô cùng vô tận ám sát.
Ngày này, ngồi ở cái bàn phía trước khống chế tối cao quyền lực bảy người, đề bút viết xuống một cái tân tên, Decimo·Vongola. Trảo người này phi thường khó khăn, thậm chí liền hắn tên thật đều không thể nào tìm tòi, lại ở thế giới lấy thổi quét thái độ đạt được cường đại lực ảnh hưởng. Nguyên bản đi hướng bảo thủ mà cổ xưa Italy Mafia, thế nhưng lại một lần toả sáng tân đến sinh cơ, ngay cả bên kia đại dương di dân xã khu trung, đều xuất hiện đánh Vongola thập thế danh hào tiến hành phạm tội hành động tổ chức.
Vongola, dòng họ này đối với ngồi ở địa vị cao đã lâu bảy người không tính là xa lạ, đã từng Settimo·Vongola cùng Ottavo·Vongola đều đã từng xuất hiện ở "Sổ đen" thượng, ở cái kia chiến hỏa vừa mới tắt không lâu niên đại, hắc ám thế lực sấn loạn phản công hướng biểu thế giới. Nghĩ đến nữ nhân kia mặt bộ diều hoa thứ vẽ, trong bảy người mỗ một vị còn có thể cảm giác được chính mình vai trái bị nỏ tiễn trát xuyên thống khổ.
Chỉ là Vongola ở phái bảo thủ chín thế dẫn dắt hạ đã hồi lâu không có xuất hiện tại thế giới sân khấu thượng, liên hợp kỹ thuật hành động chi viện cục tay cũng không hảo duỗi hướng Italy bên trong, thẳng đến Italy rốt cuộc đưa tới thỉnh cầu chi viện công văn.
Từ bên ngoài xem ra liên hợp kỹ thuật hành động chi viện cục đại lâu chỉ là một đống vô cùng thường quy thương vụ đại lâu, bên ngoài treo mỗ mỗ khoa học kỹ thuật công ty thẻ bài, nhưng ở đại lâu tầng dưới chót, còn có ba tầng ở vào ngầm. Tạp nhiều gãi gãi hắn lộn xộn, còn treo khoai lát tàn tiết nổ mạnh đầu, bên ngoài bộ túi quần túi áo sơ mi trong túi sờ loạn một hơi, lấy ra chính mình công nhân tạp.
"Tích —— liên tục đến trễ thứ ba mươi thiên, bổn lương tháng khấu trừ." Trí năng hóa đánh tạp cơ vô tình tuyên cáo vận mệnh của hắn.
"Hỗn đản." Tạp nhiều hung hăng đá đánh tạp cơ một chân, cảm giác được chính mình ngón chân bị chống đạn sắt thép gia cố quá đánh tạp cơ đâm cho sinh đau. Hắn nhanh chóng hạ ba tầng lâu, đi vào địa tầng tầng hầm ngầm một cái hẻo lánh góc, kéo ra chính mình chỗ ngồi, đem trên bàn đôi các loại công văn tất cả đều một phen đẩy ngã, bò xuống dưới.