【all27】 niên thiếu các ngươi

61 8 0
                                    


* đại gia Tết thiếu nhi vui sướng (◍˃̶ᗜ˂̶◍)✩

* trước nói minh ta thật sự trạm l27!

* hàm điểm r27

https://lanze0585.lofter.com/view

"reborn chịu chết đi!"

"Lambo không cần chạy loạn!"

Khai cục chính là náo nhiệt không khí, công viên giải trí ồn ào cũng che không được tiểu gia hỏa nhóm tiếng ồn ào. Tsunayoshi vây quanh reborn, rất là vô ngữ nhìn Lambo hứng thú bừng bừng mà xông lên, còn không có tiếp cận đã bị liệt ân bài ná bắn bay trên mặt đất.

Ipin chạy nhanh xoay người nâng dậy chính xoa trán rầm rì không chịu đứng lên tiểu gia hỏa.

Cự hai cái tiểu hài tử đi vào chính mình gia đã ba năm. Ba năm gian bọn nhỏ đều mở ra không ít, Ipin cũng dần dần thoát ly ban đầu trứng gà mặt, hơi hiện sau này mỹ nhân phạm. Chỉ là Lambo vẫn là thích đuổi theo nhân gia kêu cái đuôi đầu, bị giáo huấn cũng không biết thu liễm.

Rốt cuộc vẫn là tám tuổi hài tử, không tránh được tiểu hài tử tâm tính. Chỉ là nhà người khác tiểu hài tử nghịch ngợm lên đều là cầm món đồ chơi lắc lư, nhà mình hài tử một lời không hợp móc ra đại pháo liền khai hỏa, hảo một cái phá bỏ di dời đội dưỡng thành.

Lần này vừa lúc gặp sáu một, liền mang theo tiểu gia hỏa nhóm ra tới chơi một chút, cũng hảo cấp trong nhà một cái thanh tịnh.

"Tuy rằng Nana mụ mụ tuyệt không sẽ oán trách tiểu quỷ nhóm làm ầm ĩ, nhưng vẫn là sẽ mệt." reborn như thế nói.

Bất quá nói trở về gia hỏa này cũng là. Cúi đầu nhìn chằm chằm đối phương mũ đỉnh, cảm thụ được trên tay trọng lượng, Sawada Tsunayoshi chửi thầm: Rõ ràng đều không phải em bé như thế nào còn muốn hắn ôm.

Phá nguyền rủa lúc sau, reborn thân cao liền cùng rút rơm rạ giống nhau, cọ cọ cọ hướng lên trên thoán, ngắn ngủn ba năm liền mau lớn lên so Lambo bọn họ còn cao. Trái lại chính mình, mười bảy người, miễn miễn cưỡng cưỡng mới sát đến cái 170, ngày thường cùng Yamamoto, Gokudera bọn họ đãi một khối chính là cái hoàn mỹ V tự.

Lambo tiếng la cũng reborn đá đá mà đến, vốn là không nhỏ sức của đôi bàn chân theo thân thể biến đại mà tăng cường, thẳng đem Sawada Tsunayoshi đá đến liên tiếp lui vài bước.

Lại là quen thuộc hồng nhạt sương khói, lần này công kích đối tượng lại biến thành mạc danh bị liên lụy Sawada Tsunayoshi. Nói đến cũng quái, rõ ràng ngày thường đều ở trong hỗn loạn, lại chỉ Sawada Tsunayoshi một người mỗi lần đều có thể tinh chuẩn tránh né mười năm sau hoả tiễn. Cho nên, liền reborn đều đối sắp đến người nào đó ôm có tò mò.

"Tsuna ca!" Mua xong kem ốc quế trở về Fuuta thật xa liền thấy được này nồng hậu sương mù, kinh hoảng trung lại mang theo chút vui sướng mà chạy vội tới.

Còn vài người bởi vì nghỉ ngơi thối lui đến một bên hoa viên nhỏ, bằng không các du khách sợ là sẽ cho rằng có cái gì đặc thù hoạt động, lộng lớn như vậy trận thế.

Đã cất cao dáng người thon dài đĩnh bạt, khuôn mặt rút đi thiếu niên tính trẻ con, thay thượng vị giả độc hữu trầm ổn. Một thân màu đen tây trang trang bị màu cam áo sơ mi, đem thanh niên dáng người hoàn mỹ phác họa ra tới, tuy rằng có chút rắn chắc cơ bắp lại không có vẻ phù hoa.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ