157

67 4 0
                                    


https://aoao785944.lofter.com/tag/all27?page=2&t=1658035294551


Mary Sue ngốc điểu văn, phi thường ngốc điểu. Nguyên tố quá nhiều. Thận xem.

◎★⊙

Ta từ một trăm mét vuông giường lớn trung tỉnh lại, sắc mặt tái nhợt. Mười tên quản gia mười tên hầu gái theo thứ tự tiến vào ta phòng, đẩy một liệt một liệt toa ăn đi vào ta trước giường, giúp ta thay quần áo rửa mặt.

"Đại tiểu thư, ngày hôm qua ngủ ngon sao?" Hầu gái trường mỉm cười hỏi ta.

Ta không có lập tức trả lời nàng, một người chân chính thục nữ sẽ không ở những người khác cho chính mình đánh răng khi nói chuyện, ta phun ra đi qua ta khoang miệng sau biến thành hoa hồng trà nước súc miệng, hầu gái chà lau ta môi sau, ta mới thong thả mở miệng, "Không tính quá hảo, ta trên giường tựa hồ có thứ gì cộm ta, ta phi thường khó chịu."

Hầu gái trường lập tức lại triệu hoán tới 50 cái người hầu, đi một trăm mét vuông trên giường lớn tìm nguyên nhân, người nhiều lực lượng đại, thực nhanh có người giơ lên một phần tư hạt dưa xác nói, "Tìm được rồi, là thánh nhã anh · băng tâm nguyệt · mộng doanh hoa · hàn tuyết lam · lãnh huyễn · Catherine · Elizabeth · Lạc lị lan · ngưng vũ · băng lam li · y một · á nước mắt rơi băng · tím điệp · thương tâm anh · băng y na · Lolita · tím âu yếm · điệp mộng · li tím mạch · ưu hoa linh thương · tinh nước mắt tàn thương · lưu li liên · anh mạt miểu · lạc cầm y ngữ · ngàn mộng ti thương · nhưng vi · mạt thương lê · u huyễn tím bạc · vận ảnh khuynh công chúa đại tiểu thư điện hạ ngày hôm qua ăn thừa hạt dưa xác!"

"......" Ta trầm mặc hai giây, mới giật mình hô, "Hạt dưa xác cư nhiên là như thế này bén nhọn vật nhỏ, nó thiếu chút nữa cắt qua ta làn da!"

"Phi thường xin lỗi làm hạt dưa xác xúc phạm tới ngài, ta nhất định sẽ làm nó nghiền xương thành tro trả giá đại giới." Hầu gái trường nghiêm túc mà giơ lên cánh tay vỗ vỗ tay, một người người hầu bưng laser súng ion tiến vào trong phòng, đem kia một phần tư hạt dưa xác hóa thành bột mịn.

Ngô...... Đảo cũng không cần như thế.

Biệt thự bên ngoài đứng đầy từ thế giới các nơi bị ta hấp dẫn mà đến vương công quý tộc, minh tinh chính khách, đủ loại kiểu dáng siêu xe mỗi ngày sáng sớm đúng giờ đi vào cửa ngồi canh ta, chỉ vì cùng ta gặp gỡ liếc mắt một cái, này trống trải vùng ngoại ô thế nhưng so trung tâm thành phố còn muốn tắc nghẽn. Ta nhìn dưới lầu vì càng tới gần biệt thự xe vị tranh đoạt, cầm lòng không đậu mà thở dài.

Ta tâm là vạn năm hàn tuyết, chưa từng vì bất luận kẻ nào hòa tan, thường xuyên chuyển trường gần là bởi vì bất kham này nhiễu, lúc này đây đi vào Nhật Bản cao trung, sẽ chân chính gặp được ta chân mệnh thiên tử sao? Vẫn là lại chỉ là giống như trước giống nhau khiến cho toàn giáo tranh đoạt, vô tâm đi học thảm án đâu?

Tài xế chở ta cùng hầu gái trường đi vào trường học, vượt xuống xe môn, không hề ngoài ý muốn nghe thấy bên cạnh nhất chỉnh phiến tiếng thét chói tai,

"Trời ạ, trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy xinh đẹp nữ hài tử!"

"Ta thấy thượng đế tạo người cực hạn tác phẩm."

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ