【R27||18h】 thể xác và tinh thần cùng chung(1)

128 5 1
                                    



Tinh thần liên tiếp, đặc thù đạn hiệu quả.

Người sử dụng mở mắt ra mắt thấy đệ nhất nhân, liền sẽ tự động liên tiếp thượng hai bên cảm quan cùng tâm linh.

Tức, cảm quan cùng tâm linh cùng chung.

Liên tục thời gian dài đến 72 giờ.

R27 hướng, thành Rx không quá thành thục 270.

Ngắn, nhẹ nhàng vui sướng bánh ngọt nhỏ.

——

Sawada Tsunayoshi: "Phàm là thế giới nguyện ý cho ta ba ngày quang minh, liền sẽ không làm ta ở mở mắt ra sau nhìn đến một mảnh hắc ám."

Reborn mỉm cười dùng thương uy hiếp: "Ngươi đang ám chỉ ai là hắc ám."

Sawada Tsunayoshi ôm đầu khóc rống, ủy ủy khuất khuất không dám phun tào.

— chính văn —

[ 1 ]

Sawada Tsunayoshi thu được viện nghiên cứu phát tới báo cáo, mặt trên kỹ càng tỉ mỉ miêu tả sản phẩm mới cải tiến sau số liệu, cùng với ngoài ý muốn xuất hiện sản phẩm phụ.

Nghiên cứu khoa học luôn là như vậy, nghiên cứu phát minh trên đường tổng có thể gặp được tân đồ vật.

Sawada Tsunayoshi cho chính mình hành trình hơn nữa đi viện nghiên cứu nhiệm vụ, liền lật qua này điệp số liệu, tiếp tục xem mặt khác công tác.

Viện nghiên cứu bên trong.

Irie Shouchi vừa thấy Sawada Tsunayoshi tiến vào, vội vàng đứng dậy, trên mặt đất ngồi đang ở điều chỉnh thử hệ thống tư khăn nạp, hắn lười nhác mà đối Sawada Tsunayoshi phất phất tay.

"Đây là các ngươi nói sản phẩm mới?" Sawada Tsunayoshi nhéo một tiểu viên pha lê cầu, có chút tò mò hỏi.

"Đúng vậy, nó là chúng ta nghiên cứu phát minh AI tình cảm thí nghiệm trung xuất hiện sản phẩm phụ." Irie Shouchi mở miệng giải thích nói, "Ta cùng Spanner sử dụng quá nó rất nhiều lần, có thể xác nhận vô hại."

"...... Không, vì cái gì các ngươi muốn đích thân sử dụng a." Tsunayoshi phun tào.

"Bởi vì nó xác thật có thể thực tốt đề cao công tác hiệu suất, ta cùng tư khăn nạp chuyên tâm công tác sau liền rất khó nghe khách khí giới thanh âm, có cái này ở nói rõ ràng sẽ phương tiện rất nhiều, phải thử một chút sao?"

"Không được..." Sawada Tsunayoshi đầy đầu hắc tuyến, nghe Irie Shouchi một đống lớn giảng giải.

Nói ngắn gọn, đây là một kiện sẽ làm người đánh mất hết thảy riêng tư cùng bí mật đạo cụ. Cũng cũng chỉ có bọn họ loại này chuyên chú công tác nhân tài có thể sử dụng đi, rốt cuộc có ai có thể vẫn luôn khống chế được chính mình nội tâm không nghĩ đến những cái đó không muốn làm người phát hiện sự.

Nghĩ như thế nào hắn đều là không có khả năng sử dụng.

Sawada Tsunayoshi thoái thác không xong hai người mãnh liệt đề cử, chỉ có thể vẫn duy trì mỉm cười thu vào trong túi, trấn an nói: "Trở về lại dùng."

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ