【all27】 Sawada Tsunayoshi chết giả trò đùa dai

153 15 4
                                    

* tương lai chiến trước hợp chất diễn sinh

* thật lâu trước kia tùy tiện hạt viết, đừng tích cực

* bởi vì thật lâu không đổi mới có điểm chột dạ mới đào ra này thiên, mặt khác đổi mới lúc sau liền tới ( đi )

https://rtiamo27.lofter.com/post/1e9ebbd2_1cc5503c4

-------

Sawada Tsunayoshi gần nhất bắt đầu thích thượng chơi một cái trò chơi.

Hắn tổng hội ở ăn xong bữa sáng sau trước chuồn êm vào phòng, dùng chính mình trộm mua nhất màu trắng hào phấn bánh phác mãn chỉnh mặt, lại đem màu đỏ thuốc màu mang lên, liền chờ người thủ hộ lệ thường đi văn phòng báo bị trước điểm thượng khóe miệng.

Mà khi bọn hắn đẩy cửa ra, liền sẽ nhìn đến oai ngã vào sô pha bên, hai mắt nhắm nghiền, mặt trắng như tuyết, bên miệng cùng cổ áo thượng còn dính điểm điểm vết máu mười đại mục thủ lĩnh.

Ngụy trang mới đầu thực vụng về, xa xem còn miễn cưỡng giống mô giống dạng, một chạy tới gần là có thể rõ ràng thấy Sawada Tsunayoshi không ngừng rung động mí mắt cùng khống chế không được ý cười, Gokudera Hayato nhịn không được chân mềm hai đầu gối chấm đất, lồng lộng run run đem kia có chút gầy vai cuốn vào trong lòng ngực, như là ở một chậu nước đổ xuống sau chưa tắt ngọn lửa, suy yếu hoảng thân mình.

"Đừng làm ta sợ, mười đại mục."

Gokudera vùi vào Tsunayoshi cổ, khó được ngữ khí có điểm hung.

"Này cũng không tốt cười."

Đương nhiên, làm bị tài chính thiếu hụt làm đến đau đầu Bành ca liệt mười đại mục, như thế nào có thể dễ dàng buông tha bọn họ đâu.

Hắn ngoan ngoãn lặng lẽ nằm ở to rộng trong ngực, liên tục gật đầu thêm trấn an, mà cách thiên tiếp tục chơi có dâu tây hương vị màu đỏ thuốc màu.

Lần thứ hai là tuyển ở phòng nghỉ, trước kia liền thường tại đây cùng Yamamoto chạm mặt, dần dà liền biến thành hai người gian không cần ngôn ngữ ăn ý.

Thứ tư sau giờ ngọ, Yamamoto tổng hội dẫn theo khi vũ kim khi, cười tủm tỉm đẩy cửa ra.

Tsunayoshi lẳng lặng mà bò ngủ ở trên bàn, bắt đầu khiêu chiến nín thở cực hạn, tử khí trầm trầm không khí làm đi vào tới nam nhân phát hiện không thích hợp, hỗn độn bước chân dung vào ghế dựa va chạm ngã xuống đất tiếng vang.

Thon dài tay sờ lên cố ý ​​ chế tạo miệng vết thương, rồi sau đó trầm thấp không vui tiếng nói từ Tsunayoshi sau cổ khinh phiêu phiêu truyền tới.

"Tsuna."

Không hề ý cười vũ chi người thủ hộ mất đi ngày thường trầm ổn, cằm chỗ miệng vết thương sấn nhấp thẳng khóe miệng càng hiện lăng liệt.

"Vui đùa khai quá mức."

"Xin lỗi, Takeshi, liền muốn nhìn ngươi một chút phản ứng mà thôi."

Tsunayoshi không hề tội ác cảm ngẩng đầu, mềm mại mà gương mặt dán lên Yamamoto bàn tay, lấy lòng cọ cọ, gợi lên một mạt ngây ngốc mỉm cười.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ