~ Mafia nhóm luyến ái đầu óc chiến ~
* một cái 270 cùng mười năm trước người thủ hộ nhóm chuyện xưa
* mượn ngạnh huy đêm đại tiểu thư muốn cho ta thông báo
*ooc cảnh cáo
->https://lanze0585.lofter.com/view
"Thư tình!?"
Văn phòng nội bùng nổ kinh hô khơi dậy ngoài cửa sổ một đám chim bay.
"Ân, tựa hồ là hy vọng có thể cùng ta cùng nhau ăn thứ cơm."
Sawada Tsunayoshi cầm trong tay giấy viết thư, sát có chuyện lạ mà lật xem.
"Loại này liền bộ dáng cũng không biết nữ nhân tuyệt đối không thể tin!" Gokudera một cái tát chụp thượng Tsunayoshi trước mặt cái bàn.
"Đến tột cùng là người nào cùng Tsuna thông báo đâu?" Yamamoto Takeshi vòng đến Tsunayoshi phía sau, từ thượng xả ra Tsunayoshi trong tay thư tình xem xét lên. Gokudera Hayato cũng thuận thế tiến đến một bên cộng đồng quan khán.
"Từ ánh mắt đầu tiên thấy ngươi, ta tâm liền vì ngươi sở khuynh đảo, ngài tựa như ngày xuân dung tuyết giống nhau, thuần khiết mỹ lệ, thông qua ngài ta thấy được thế giới này ôn nhu mỹ lệ góc áo ······ ngài mỹ lệ không vì bất luận cái gì dơ bẩn cùng bùn đất sở nhúng chàm ······ này viết đến đều là cái gì!" Gokudera lớn tiếng đọc thư tình thượng nội dung, đầy mặt ghét bỏ, "Này rõ ràng là ở loạn giảng, bằng mười đại mục đích cao quý như thế nào có thể sử dụng ngôn ngữ tới hình dung đâu!"
"Ai, Tsuna ngươi là thích như vậy thư tình sao, ta cũng có thể viết cho ngươi nga." Yamamoto Takeshi đại khái xem xong nội dung, tùy tay đem thư tình ném ở trên bàn.
Sawada Tsunayoshi chạy nhanh một phen tiếp nhận, để tránh khí tạc Gokudera Hayato trực tiếp đem giấy xé.
"Đừng nói như vậy a, cũng là người ta một phen hảo ý." Tsunayoshi triều hai người cười cười, tiểu tâm mà đem giấy viết thư nhét trở lại phong thư.
[ mười đại mục thích chính là Sasagawa Kyoko, này đột nhiên toát ra tới nữ nhân hẳn là xốc không dậy nổi cái gì sóng gió ]
Lúc này Gokudera Hayato còn ôm có may mắn tâm lý, nhưng thực mau này ý niệm bị trước mặt hai người nói chuyện sở đánh vỡ.
"Cho nên ngươi tưởng đáp ứng đi hẹn hò sao?"
"Đương nhiên!"
[ cái gì! ]
Nhìn nghiêng đầu cười hì hì Sawada Tsunayoshi, Gokudera Hayato cảm giác chính mình đã theo gió mà đi.
[ ngài là không ngủ tỉnh sao mười đại mục! Như thế nào có thể vui tươi hớn hở liền đáp ứng loại này mặt cũng chưa gặp qua gia hỏa mời ]
"Dù sao cũng là người khác lấy hết can đảm cho ta như vậy nhiệt tình thư tình, hơn nữa vẫn là nữ hài tử, ta phải đối xử tử tế đối phương hảo ý." Sawada Tsunayoshi còn ở không ngừng đánh sâu vào Gokudera Hayato điểm mấu chốt
[ sao có thể! Ta như thế nào có thể cho phép chuyện như vậy phát sinh. Mười đại mục chính là quá thiện lương, cần thiết nghĩ cách ngăn cản hắn mới được ]