https://fengyuetonggui.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?page=3&t=1621240646491
Ta kỳ kỳ quái quái não động lại bắt đầu, theo thường lệ là cái tam vô có độc sản vật, nhân vật tan vỡ đến thiên dã nương thấy được liền tưởng đề đao tới chém ta nông nỗi, xem phía trước trước số tiền lớn cầu một đôi mắt. Vì phối hợp cốt truyện lộng cái khoa trương thủ pháp, Mafia thủ lĩnh hằng ngày khẳng định không chỉ là văn kiện văn kiện yến hội yến hội, nhưng ta thích như vậy viết cảm ơn.Chính như các ngươi chứng kiến, lần này là công tác cuồng nhân Sawada Tsunayoshi, đối, công tác cuồng nhân, siêu ái công tác. Hắn thích công tác đến tình trạng gì đâu, đó chính là trừ bỏ công tác trong đầu cái gì đều không có, hai mắt trang không tiến người thủ hộ ngoài cửa cố vấn cùng với đồng minh gia tộc đối hắn bất luận cái gì đùa giỡn, toàn bộ miễn dịch, trong lòng chỉ có Vongola phát triển cùng án trên bàn xếp thành sơn văn kiện. Nếu nói đã từng ở Namimori trung học học sinh xem ra Hibari Kyoya là muốn cùng Namimori xả chứng người, như vậy hiện tại ở Vongola cấp dưới trong mắt bọn họ thủ lĩnh đại để là muốn cùng bàn làm việc lớn lên ở cùng nhau, hằng ngày lo lắng bọn họ tâm đại công tác cuồng thủ lĩnh rốt cuộc khi nào có thể thấy chung quanh một đống người đối hắn như hổ rình mồi, cùng với......
Cấp trên tăng ca thành cuồng bọn họ thật sự không dám nghỉ ngơi a a a a a!
Sawada Tsunayoshi: Tránh ra, các ngươi chống đỡ ta công tác.
Mọi người: Tâm tình phức tạp, chẳng lẽ muốn chúng ta đi cùng văn kiện tranh sủng?
Vongola trưởng lão đối diện ngoại cố vấn nói: "Ngươi khuyên nhủ Boss thiếu thêm chút ban đi, còn như vậy đi xuống khác gia tộc thật sự cho rằng chúng ta đem Boss cải tạo thành không có cảm tình công tác máy móc."
Vongola Decimo Sawada Tsunayoshi, là một cái rất quái lạ người.
A đương nhiên, này cũng không phải chỉ hắn bề ngoài cùng tính cách phương diện có cái gì khuyết tật, trên thực tế hiện năm 24 tuổi giáo phụ không chỉ có bề ngoài thanh tuấn ôn hòa khí chất đoan chính lịch sự tao nhã lại bắt bẻ người cũng không thể tại đây mặt trên lấy ra hắn đâm tới, tính cách cũng là một phản Mafia thủ lĩnh nên có cũ kỹ túc sát. Đãi nhân tao nhã có lễ, đối đãi cấp dưới thân thiết người thời nay, ở hắn người thủ hộ hắn bằng hữu hắn lão sư trước mặt càng là mấy chục năm như một ngày mềm ấm lương thiện, mỹ mạo (? ) cùng tài hoa đều xem trọng, dùng hoàn mỹ vô khuyết hình dung chút nào không quá phận, cho dù là luôn luôn mắt cao hơn đỉnh Vongola ngoài cửa cố vấn, thế giới đệ nhất sát thủ cũng nói qua, đây là nhất làm hắn kiêu ngạo học sinh.
Trừ bỏ, cái này thủ lĩnh, phi thường, phi thường, phi thường đam mê công tác điểm này —— Sawada Tsunayoshi cũng không có cái gì có thể xưng được với là quái địa phương.
Trên thực tế điểm này bản thân cũng không thương phong nhã thậm chí có thể nói là cầu mà không được, rốt cuộc làm thế giới lớn nhất Mafia hắn mỗi ngày muốn xem văn kiện đã là liền đếm hết đều hoàn toàn là ở lãng phí thời gian số lượng, càng có yêu cầu hắn chủ trì hội nghị vô số, quyết định sách lược vô số, tham dự hội yếu vô số. Kia khổng lồ lượng công việc phóng người sắt trên người cũng sẽ mệt suy sụp, bằng không đồng nghiệp vì cái gì sẽ có như vậy nhiều bởi vì chịu không nổi tăng ca mà ra trốn kiều đoạn. Sawada Tsunayoshi có thể thích ứng này cao cường độ lượng công việc cũng đánh tâm nhãn đam mê cũng thói quen tăng ca là chuyện tốt, Vongola ở hắn hoạt động hạ cũng đi lên một cái mới tinh cao phong, đó là làm tất cả mọi người theo không kịp độ cao.