Gia giáo HP ngạnh, tư thiết nhiều thực...
ooc báo động trước
——————————————————
Pinocchio ma dược: Uống xong đi liền sẽ ngoan ngoãn đem giấu ở trong lòng thiệt tình lời nói nhổ ra, không nói cũng có thể nga, nhưng nếu nói chính là lời nói dối, như vậy sẽ ở 6 tiếng đồng hồ trong vòng mọc ra đáng yêu hồng cái mũi, hơn nữa 6 giờ nội chỉ có thể nói láo.
————————————
Hai phần ba hoa mộc chi hôi, năm tích nước mắt cá sấu, ba phần tư muỗng cỏ xanh thượng giọt sương, hai ngón tay tiết lớn lên hoa hồng chi, lại đến tràn đầy một ly bạch rượu nho.
Ngài hảo ~ ngài Pinocchio ma dược ~
——————————————————
Làm Vongola người thừa kế, Sawada Tsunayoshi từ nhỏ lại ở Muggle thế giới lớn lên. Thẳng đến hắn 14 tuổi này năm, chậm chạp thu được Hogwarts nhập học tin. Làm ở trong trường học tới như vậy vãn, gần nhất còn nhảy lớp, vẫn là cổ xưa Vongola gia tộc người thừa kế Sawada Tsunayoshi đồng học, ở nhập học ba năm tới vẫn luôn bị chịu chú ý. Mà ở reborn vị này ưu tú ma pháp sư tự mình dạy dỗ hạ, Sawada Tsunayoshi ở tới giáo ba năm trong lúc làm ra đánh bại Kokuyo trao đổi sinh, chiến thắng Varia thủ lĩnh xanxus, kết giao ma pháp giới các đại gia tộc người thừa kế chờ hành động vĩ đại, cũng ở ba năm trong thời gian ở trường bằng vào đại không mỉm cười cùng với ôn nhu thân thiết tính cách vinh thăng vườn trường bảng ' nhất muốn làm bằng hữu người ' đứng đầu bảng.
Mà hiện giờ, chúng ta Sawada Tsunayoshi tiên sinh đang làm gì đâu? Nga ~ hắn đang ngồi ở nồi nấu quặng trước trầm tư. Tự hỏi cái gì đâu? Ân, Sawada Tsunayoshi đang ở tự hỏi, nhà mình ma quỷ lão sư cho chính mình bố trí tác nghiệp đi đâu vậy!
—————————— ngày hôm qua ——————————
"Làm Vongola mười đại thủ lĩnh, mỗi một cái ngành học đều bắt được mãn phân đó là đương nhiên sự tình." reborn đứng ở Sawada Tsunayoshi rõ ràng tạc nồi nấu quặng trước, dùng không biết chỗ nào tới nhánh cây chọn trong nồi chất thải công nghiệp.
"Hắc, reborn, ngươi lại không phải không biết ta thật sự không am hiểu cái này... Ta là nói, lão sư.. Ta mới đương Vu sư ba năm, cao cấp ma dược có phải hay không khó khăn điểm.. Liền, không có khả năng làm ra tới a!" Sawada Tsunayoshi nhìn trước mặt ăn mặc áo đen nam nhân, có điểm đau đầu. Hắn vốn dĩ liền không am hiểu ma dược chế tác, reborn còn làm hắn luyện tập cao cấp ma dược, này thật sự là có điểm làm khó người khác.
"Baka Tsuna, không am hiểu liền phải nhiều luyện tập, làm Vongola đệ thập nhậm gia chủ ta nhưng không hy vọng ở cuối kỳ nhìn đến ngươi phiếu điểm thượng xuất hiện bất luận cái gì cùng ' không đạt tiêu chuẩn ' ba chữ có quan hệ đồ vật." reborn ném nhánh cây, giơ tay cầm lấy liệt ân trở nên CZ-75 IST đối với Sawada Tsunayoshi dưới chân chính là hai thương.
Thật sự! Trời biết reborn một cái Vu sư vì cái gì dùng thương dùng sẽ như vậy thuận tay! Sawada Tsunayoshi một bên cuống quít né tránh một bên ở trong lòng yên lặng phun tào.