【615 hãm hại Iemitsu sinh nhật sẽ 】13.14h| ai sinh nhật?

60 9 0
                                    


https://zuimu199.lofter.com/post/310851f5_2b5b72b13


——————↓↓↓

Ba ba hôm nay có điểm kỳ quái.

Không thể nói tới, chính là cảm giác cùng bình thường không quá giống nhau.

Này cũng bình thường, ngày thường ở chung thời gian liền ít đi đến đáng thương, hiện tại có thể nhận thấy được điểm bất đồng đều tính kỳ tích.

Từ tài vụ bộ trở về Tsunayoshi trở lại văn phòng, hắn ghế trên ngồi một hình bóng quen thuộc, hắn ngoài cửa cố vấn ở thuần thục sát thử ái thương.

"reborn, ba ba hôm nay có phải hay không không đúng chỗ nào a? Hắn trước kia giống như cũng không như vậy, ngạch...... Biệt nữu?"

Đi đến đệ nhất sát thủ trước mặt, cưỡi xe nhẹ đi đường quen ngồi vào hắn trên đùi, cánh tay chống ở trên bàn.

Không chờ đến trả lời Tsunayoshi lại tiếp tục một người miên man suy nghĩ.

Tiểu thủ lĩnh nghĩ như thế nào đều cảm giác không thích hợp, lại nói ra rốt cuộc nào không đúng, đành phải xin giúp đỡ vị này so với chính mình càng quen thuộc hắn cha "Thân cha bạn tốt".

"Hắn có nói cái gì?" reborn thoáng sau này lại gần điểm, cho chính mình đằng ra càng khoan một chút không gian tiếp tục chà lau còn lại một chút.

"Liền, giống như cũng không có? Chỉ là cảm giác hắn giống như là ám chỉ cái gì, chẳng lẽ gần nhất lại có nào đánh nhau rồi? Không có khả năng đi."

"Coi như hắn động kinh đi."

[ xoạch. ]

"Nhi tử! Ta ——" thanh âm đột nhiên im bặt.

Ghế trên ngồi không phải con hắn, ngồi ở reborn trên đùi chính là con hắn, Sawada Iemitsu chớp chớp đôi mắt.

Vốn là bốn mắt nhìn nhau hai người cũng bởi vì thình lình xảy ra mở cửa thanh có điểm ngoài ý muốn, lại có lẽ ngoài ý muốn chỉ có một người? Tsunayoshi theo bản năng quay đầu nhìn về phía cửa người kia, then cửa tay cũng chưa buông ra.

Cái này biến thành hai người kia cùng nhau ngây dại.

"reborn!!!"

reborn cũng không ngoài ý muốn Iemitsu xuất hiện, chi bằng nói hắn chờ chính là lúc này.

Liền tư thế này, hắn đem có chút sửng sốt tiểu thủ lĩnh kéo vào trong lòng ngực, quả nhiên thu hoạch đến một con có chút tạc mao con thỏ.

"Tsuna, ngươi, ngươi nếu như bị uy hiếp cùng ba ba nói, ta giúp ngươi hết giận!"

"A?"

"Ngươi cùng với tới trừng ta còn không bằng ngẫm lại hôm nay như thế nào quá." Nhìn như "Thiện ý nhắc nhở" tới phi thường là thời điểm.

Cho nên hôm nay rốt cuộc là ngày mấy? Tsunayoshi vẫn là không nghĩ thông suốt.

Nhìn đến nhi tử vẻ mặt mờ mịt biểu tình, bị trát tâm Iemitsu như cũ chưa từ bỏ ý định.

"Tsuna, ngươi liền không nhớ tới điểm cái gì sao, liền mấy ngày nay, có hay không khả năng, có người muốn ăn sinh nhật gì đó?"

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ