【all27】 cá chậu chim lồng, trong hộp hoa

115 10 0
                                    

https://yeyeyeyeyeyeyeah.lofter.com/post/2005ecb0_12d417cb2



0.

Bọn họ thủ lĩnh, tựa như một đóa tuyết trắng hoa.

Không rành thế tục, thuần khiết vô cấu màu trắng.

Thuần khiết, tốt đẹp, ôn nhu, thiên chân hoa.

—— như vậy thuần trắng sắc hoa nhi.

Cùng Mafia âm u cùng giết chóc không chút nào tương quan. Ở cái này tràn ngập mùi máu tươi cùng khói thuốc súng hơi thở trong thế giới, hắn là duy nhất quang.

—— đó là mọi người đều tưởng bảo hộ quang.

1.

"Hôm nay Hayato như thế nào không ở?"

Trên bàn cơm, tuổi trẻ thủ lĩnh nhẹ nhàng cầm lấy nĩa. Hắn màu nâu nhạt phát lược trường, nguyên bản hơi mang trẻ con phì gương mặt cũng ở năm tháng trung chuyển biến thành tuấn tú sơ nhã. Cặp kia màu hổ phách con ngươi hàm chứa hơi say ấm quang, Sawada Tsunayoshi nhợt nhạt cười, ôn nhu mỉm cười không mang theo chút nào khói mù.

Nghe thấy cái này vấn đề, Yamamoto Takeshi sửng sốt trong nháy mắt. Ngay sau đó hắn nhấp khởi môi, trên mặt lần thứ hai lộ ra xán lạn tươi cười.

"Gokudera đi nước Mỹ chấp hành nhiệm vụ a, mấy ngày nay hẳn là đều không ở tổng bộ."

"Phải không?" Sawada Tsunayoshi hoang mang mà oai quá đầu, "Chính là Hayato không có nói cho ta a."

Sơn bổn đánh ha ha nói: "A, kia có thể là bởi vì nhiệm vụ thực cấp, cho nên không kịp nói đi."

"......"

Tsunayoshi càng mê mang. Hắn khó có thể tưởng tượng rốt cuộc là như thế nào vội vàng hành động, mới có thể làm đối hắn trung tâm như một, ngày thường luôn là một tấc cũng không rời hắn Gokudera Hayato, liền cùng hắn cáo biệt thời gian đều không có.

Reborn nhẹ nhàng chậm chạp mà cắm vào lời nói, hơi hơi không ngờ mà mở miệng: "Xuẩn Tsuna, so với cái này, ngươi hẳn là càng quan tâm một chút chính mình công tác đi. Ngươi ngày hôm qua công tác còn không có làm xong, chẳng lẽ là tưởng lưu đến ngày mai sao?"

"Ô......" Nghe thế câu nói, Tsunayoshi tức khắc héo. Hắn không phải rất có tự tin mà, nhược nhược mà mở miệng, "Bởi vì Lambo vẫn luôn quấn lấy ta, kêu ta bồi hắn chơi, cũng không phải ta không nghĩ công tác a......"

"Thật là," Reborn trong giọng nói nhiều phân nghiêm khắc, "Xuẩn Tsuna, đều đương bảy năm thủ lĩnh, ngươi như thế nào một chút tiến bộ đều không có."

Hắn vòng lấy ngực, hừ lạnh nói: "Lần sau gia hỏa kia lại quấy rầy ngươi, ngươi liền trực tiếp đem hắn oanh đi ra ngoài đi. Không cần lại như vậy dung túng hắn."

"A, ta đã biết......"

Nghe được Reborn nói, Tsunayoshi chỉ là ngượng ngùng mà cười một cái. Hắn có lệ lên tiếng, không có chú ý tới đối phương ở cố tình nói sang chuyện khác. Hắn cúi đầu xuống, làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng tiếp tục ăn bữa sáng.

Reborn nhìn chăm chú vào Sawada Tsunayoshi.

Hắn biết, tuy rằng Tsunayoshi hiện tại luôn miệng nói đã biết, nhưng khẳng định nghe qua liền quên. Sawada Tsunayoshi chính là như vậy ôn nhu một người, lần sau tái ngộ đến đồng dạng sự, hắn khẳng định như cũ sẽ đau sủng tuổi nhỏ hài tử.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ