Bổn thiên hàm R27 8027 6927 D27 10027 5927 1827
Toàn văn 9.6k, trước đây tham gia hoạt động văn.
Đầu xuân thời tiết bảy cái tiểu chuyện xưa, hy vọng đại gia thích.
——·——·——·——·——·——
1. Tuyết đọng
Mùa đông giáng xuống tuyết trắng chưa hóa tẫn, tàn lưu tuyết đọng chồng chất ở ven đường, bao trùm với mái hiên phía trên.
"Thật là thực lãnh a, Reborn." Ăn mặc thiển sắc kiểu Tây giáo phục thiếu niên súc cổ, ý đồ đem chính mình hạ nửa khuôn mặt đều súc tiến áo khoác cổ áo.
"Hiện tại kỳ thật đã là mùa xuân đâu." Ăn mặc một bộ màu đen tây trang, đầu đội mũ dạ em bé ngồi ở trên vai hắn.
Hôm nay là lập xuân ngày thứ ba, chỉ là cũng thịnh thời tiết cũng không chuyển ấm chi ý, thậm chí bởi vì mấy ngày trước một hồi đại tuyết nhiều vài phần thấu xương rét lạnh.
"Đã là mùa xuân sao......" Sawada Tsunayoshi nhìn phía trước mắt như cũ bị màu trắng bao trùm hơn phân nửa đường phố, không cấm đánh cái rùng mình. "Thật là hoàn toàn không cảm giác được đâu......"
"Bởi vì hạ tuyết a." Màu xanh lục tắc kè hoa không biết khi nào bò tới rồi Reborn cánh tay thượng, đang ở liếm Reborn lòng bàn tay. "' hạ tuyết không lạnh hóa tuyết lãnh ' những lời này ngươi sẽ không chưa từng nghe qua đi."
"Nghe nhưng thật ra nghe qua lạp." Đường cái thượng đèn đỏ sáng lên, Sawada Tsunayoshi dừng bước chân, trong lúc lơ đãng liếc hướng về phía ở chính mình trên đầu vai ngồi đến an ổn Reborn.
Hắn mấy ngày nay tổng cảm thấy Reborn ngồi ở chính mình trên vai khi trọng lượng tựa hồ so trước kia gia tăng rồi, không biết là chính mình ảo giác, vẫn là giải trừ nguyền rủa sau Reborn xác thật bắt đầu sinh trưởng.
Thật hy vọng là người sau a, hảo muốn nhìn một chút Reborn nguyên lai rốt cuộc là bộ dáng gì. Rốt cuộc Reborn luôn là nói chính mình nguyên bản là cái soái ca gì đó......
Lại nói tiếp, soái ca hẳn là trông như thế nào đâu? Sawada Tsunayoshi não bổ vài trương TV thượng minh tinh mặt, rồi lại đều cảm thấy không khoẻ.
A, đúng rồi! Reborn là Italy người a! Sawada Tsunayoshi bừng tỉnh đại ngộ. Nguyên lai hẳn là não bổ người nước ngoài mặt sao!
Italy soái ca sao? Sawada Tsunayoshi trong đầu hiện ra Dino, Gokudera Hayato cùng Rokudo Mukuro mặt. Đây là hắn số lượng không nhiều lắm mấy cái quen thuộc lớn lên đẹp Italy người.
Nhưng là này ba người mặc kệ là ai mặt đặt ở Reborn trên người đều sẽ rất kỳ quái a!
Đang ở Sawada Tsunayoshi miên man suy nghĩ khi, đèn đỏ biến tái rồi.
"Uy, ngươi đang ngẩn người nghĩ gì a!" Trên vai em bé không biết khi nào đứng lên, một chân đá vào Sawada Tsunayoshi trên đầu.
"A! Đau quá a, Reborn." Thiếu niên oán giận ở không tự giác trung mang theo một tia làm nũng ý vị, em bé một lần nữa ngồi xuống, khóe miệng nhịn không được mang lên ý cười.