【6927】Đào vong trên đường

31 6 0
                                    


https://dengniguilai06812.lofter.com/tag/%E6%B2%A2%E7%94%B0%E7%BA%B2%E5%90%89?page=7&t=1588683139716 

69 cũng không rõ chính mình vì cái gì muốn mang lên người này.

Cùng hắn nhốt ở cùng gian trong ngục giam, đánh số vì 27 phế sài.

27 hoàn toàn chính là một người bình thường, thậm chí còn so ra kém người thường. Cùng hắn cộng độ một ít thời gian 69 cảm thấy chính mình hoàn toàn có tư cách nói những lời này.

Rốt cuộc hắn đã chứng kiến gia hỏa này vô số lần đất bằng quăng ngã, đi đường đâm tường từ từ một loạt đối với người thường tới nói cũng không thể tưởng tượng sự tình.

Cho nên 69 thật sự tưởng không rõ những người đó vì cái gì phải bắt được người này, dùng người này làm thực nghiệm, không đáng, không phải sao?

Nhưng 27 vẫn là bị chộp tới, cùng hắn nhốt ở cùng nhau.

Tựa như mang theo người này không đáng, nhưng hắn vẫn là đem hắn mang lên.

Bọn họ đã chạy ra tới.

Hiện tại vẫn là buổi tối, cự phòng thí nghiệm người phát hiện bọn họ không còn nữa hẳn là còn muốn một đoạn thời gian.

Hắn đến đầy đủ lợi dụng trong khoảng thời gian này.

69 quay đầu lại nhìn nhìn 27.

69 còn nhớ rõ mới gặp 27 thời điểm, hắn giống như là tới dân gian khảo sát bất hạnh gặp nạn tiểu công tử, màu cọ nâu đầu tóc nghịch ngợm mà đứng thẳng, tràn ngập sức sống, hiện giờ lại uể oải, nào nào mà đi xuống rũ, vốn là đại đôi mắt bởi vì hoảng sợ trở nên lớn hơn nữa, bàn tay ra tới túm hắn góc áo, từ trong quần áo lộ ra cánh tay tràn đầy lỗ kim, còn có tím tím xanh xanh véo ngân.

Hắn đã kiến thức qua nhân gian hiểm ác.

27 ngẩng đầu, chú ý tới 69 đang xem hắn, súc rút tay về, lại không có buông ra góc áo, đối với 69 lấy lòng mà cười cười.

Cặp mắt kia đối hắn tất cả đều là tín nhiệm. Cũng không sợ hắn đem hắn bán.

69 ý bảo 27 buông ra tay, sau đó cho hắn đem mũ mang hảo, sửa sang lại quần áo, 27 ngoan ngoãn mà mặc hắn động tác.

Ngụy trang hảo lúc sau, 69 vừa lòng gật gật đầu, nào liêu 27 lại xốc lên mũ, mở to song mắt to nhấp nháy nhấp nháy mà nhìn hắn.

Thật là heo!

69 đỡ trán, đem vành nón kéo xuống, che khuất 27 mặt, sau đó làm 27 đừng cử động, ở chỗ này chờ hắn.

69 đi làm chiếc xe.

Bọn họ không có giấy chứng nhận chứng minh, ngồi không được thuyền, phi cơ, chỉ có thể dựa xe, đi đường nhỏ, luôn là muốn trước chạy ra nơi này.

69 hoảng chìa khóa xe đi trở về đi, tâm tình cũng không tệ lắm. Lại không có tại chỗ thấy 27.

69 dừng lại, khóe miệng độ cung nhanh chóng trầm xuống. Hắn chạy trước sao? Vẫn là bị bắt, có thể hay không mật báo, hắn nên làm cái gì bây giờ?

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ