【all27】 tới cửa hạm hiệu ứng

53 9 0
                                    

https://fengyuetonggui.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?page=3&t=1621240646491


Cho chính mình mười chín tuổi sinh hạ chi nhị, chúc chính mình sinh nhật vui sướng. Năm nay sinh nhật nguyện vọng cùng năm rồi giống nhau đều là có thể ăn đến càng nhiều lương.

Phi điển hình Tsunayoshi, cũng chính là so nguyên tác càng ôn nhu càng cổ có mị lực mà không tự biết một chút, toàn viên tan vỡ, đừng mắng ta chỉ là vì thỏa mãn một chút ta tư dục.

Viết làm tới cửa hạm hiệu ứng đọc làm phương tâm kẻ phóng hỏa Sawada Tsunayoshi xử lý sự việc công bằng chi lữ, Baidu chú thích cùng ta muốn biểu đạt nội dung có xuất nhập, bất quá không có quan hệ, thượng đế sẽ tha thứ ta. Không chịu nổi kiến nghị hiện tại liền đỉnh nắp nồi chạy trốn.






Tới cửa hạm hiệu ứng, lại xưng được một tấc lại muốn tiến một thước hiệu ứng, là chỉ một người một khi tiếp nhận rồi người khác một cái bé nhỏ không đáng kể yêu cầu, vì tránh cho nhận tri thượng không phối hợp, hoặc tưởng cho người khác trước kia sau nhất trí ấn tượng, liền có khả năng tiếp thu lớn hơn nữa yêu cầu.




"Mười đại mục, thỉnh cùng ta...... Cùng ta trao đổi tiện lợi......!!!"

Gokudera Hayato đưa ra yêu cầu này thời điểm ba người tổ đang ngồi ở sân thượng, một bên xem xét mây bay từ từ một bên mở ra chính mình tiện lợi hộp, còn chưa nói ta thúc đẩy liền thấy tóc bạc thiếu niên bỗng nhiên đứng lên mãnh lực khom người chào, vòng eo cong thành tiêu chuẩn 90 độ, thái độ trang trọng như là ở hành hương, bộ dáng cùng đánh tử khí đạn không có gì khác nhau. Nghe vậy tóc nâu nâu đồng thiếu niên chỉ là thoáng sửng sốt một chút, theo sau bên môi liền triển khai nhu hòa độ cung: "Hảo nha Gokudera đồng học."

Hắn đem chính mình trong tay tiện lợi hộp đưa đến đối phương trước mặt, hộp mặt trên có cái đáng yêu thỏ tai cụp đồ án, là mụ mụ dán: "Muốn trao đổi tiện lợi nói một tiếng là được nha không cần khom lưng. Cũng không biết hôm nay đồ ăn ngươi có thích hay không......"

"Chỉ cần là mười đại mục đích ta đều thích!" Tóc bạc thiếu niên cướp nói, trên mặt nổi lên khả nghi đỏ ửng.

Như vậy ngược lại càng giấu đầu lòi đuôi a. Sawada Tsunayoshi vừa muốn nói chuyện, một cái khác thanh âm vang lên: "Tsuna."

Tóc đen thiếu niên vỗ vỗ hắn bả vai ngữ khí trêu chọc: "Ngươi như vậy, có phải hay không có điểm bất công a."

"......?" Sawada Tsunayoshi không rõ nguyên do, "Yamamoto đồng học?"

Yamamoto Takeshi đang cười, cặp kia nhan sắc so Sawada Tsunayoshi hơi thiển một phân nâu đồng lưu động vẫn thường ý cười: "Ta cũng muốn cùng Tsuna trao đổi tiện lợi a."

"Uy bóng chày ngu ngốc, ngươi không cần quá......" Gokudera Hayato theo bản năng liền phải phát tác.

"Hảo nha, lần sau ta sẽ nhớ rõ cho ngươi mang."

Ở Gokudera Hayato đem hoàn chỉnh quở mắng ra tới phía trước, Sawada Tsunayoshi đã mở miệng, xinh đẹp ấm màu trà con ngươi bị tinh tế gieo rắc xuân thủy ánh sáng nhu hòa.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ