【all27】 những cái đó không thể quay về

82 9 0
                                    


https://fengyuetonggui.lofter.com/view


Viết điểm bi thương, về Tsuna tuy rằng cuối cùng thành công trưởng thành vì xuất sắc thủ lĩnh, nhưng là một đường tới trả giá mất đi, cùng với vô luận như thế nào cũng không chiếm được, cuối cùng từ bỏ những cái đó rác rưởi, nga không phải, đồ vật.

Có chứa chính mình giải thích, khả năng có rất nhiều không hữu hảo lên tiếng cùng các loại phụ năng lượng đồ vật, ta trước đánh thượng ooc báo động trước, tóm lại là một cái một chút đều không ấm áp chuyện xưa.

Sẽ không có người bị đối đãi đến tận đây một chút oán khí đều không có.

Hắn chỉ là đã không có lựa chọn khác thôi.







Ngươi thật sâu ái hắn, hắn cũng đồng dạng ái ngươi.

Chính là hắn cũng không yêu ta, ta cũng đã sớm đã không cần này phân tình thương của cha. Ta tôn trọng ngài tình yêu, cho nên mẫu thân, cũng thỉnh tôn trọng ta đi.

Đừng làm ta đồng tình hắn, đừng làm ta tha thứ hắn, đừng làm ta thông cảm hắn.

Ta vĩnh viễn, cũng tuyệt không sẽ cùng hắn cộng tình. Ta cũng vĩnh viễn sẽ không cùng hắn giải hòa.





Ngẫu nhiên Tsunayoshi cũng sẽ tưởng, chính mình muốn sinh hoạt rốt cuộc là bộ dáng gì.

Cầu vồng chiến sau khi kết thúc đệ thập năm, hết thảy đều thập phần thuận lợi. Thoát ly nguyền rủa Arcobaleno rốt cuộc có thể lấy bình thường diện mạo ôm tốt đẹp tương lai, ngày xưa đồng bọn cũng từ ngây ngô non nớt trường để ý khí phấn chấn đại nhân. Mà hắn, đã từng làm gì gì không được phế sài thiếu niên, cũng rốt cuộc ở một loạt mài giũa gõ hạ nghiêng ngả lảo đảo lớn lên, trưởng thành vì Vongola yêu cầu thủ lĩnh, thế giới yêu cầu giáo phụ, là liền Rebron đều có thể đủ phát ra từ nội tâm khen một câu không tồi trình độ. Không người không tán thưởng hắn vĩ đại cùng công huân, tên của hắn đã là toàn bộ Vongola phương hướng, là thế giới quang mang. Lại không người có thể so sánh nghĩ quá hắn quang huy, trăm năm sau người khác sáng tác hắn cuộc đời, là vô lấy khái quát huy hoàng. Mỗi khi hắn tham dự yến hội, hắn bên tai luôn là có thể mãn mắng tán dương chi từ, những người đó dùng nhất êm tai ngôn ngữ cùng tối ưu mỹ thanh âm biểu đạt đối hắn sùng kính cùng kính yêu, đều không ngoại lệ. Đã từng Reborn đối hắn yêu cầu, hắn đã triệt triệt để để làm được, thậm chí do hữu quá chi.

Chỉ là ngẫu nhiên, ngẫu nhiên. Ở giáo phụ bận rộn một ngày sau khi kết thúc, tẩy sạch mỏi mệt hắn ngồi ở phía trước cửa sổ, từ dưới nhìn ra xa Vongola lâu đài, trước mắt đều là cái này quái vật khổng lồ huy hoàng. Hắn sẽ không tự giác tưởng, này thật sự chính là hắn muốn sao?

Tsunayoshi 4 tuổi sinh nhật thời điểm, Sawada Nana cho hắn mua một cái bánh kem.

Tóc nâu phụ nhân cắm thượng ngọn nến, đem nho nhỏ Hài tử bế lên sô pha: "Tới, Tsu-kun, nhắm mắt lại hứa cái nguyện đi! Ngươi nghĩ muốn cái gì đâu?"

Nho nhỏ Hài tử chớp mắt hai cái, rồi sau đó thanh thúy nói: "Ta muốn ba ba cùng ta cùng nhau ăn sinh nhật!"

Tóc nâu phụ nhân bị chính mình Hài tử chọc cười: "Không phải như vậy hứa lạp, muốn nhắm mắt lại! Hơn nữa nguyện vọng nói ra liền không linh lạp!"


Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ