Tư thiết như núi, nguyên sang hướng
OOC báo động trước!
1.8X2.7 cùng 1827
Tiểu bằng hữu dán dán! ( tuy rằng viết đến mặt sau không biết ở viết cái gì............
Một phát xong!
Namimori cái này địa phương, bình thản đến giống như nước sôi để nguội, là cái phi thường bình phàm tiểu thành thị, người đến người đi, sinh hoạt tiết tấu cũng thực tản mạn, bất quá hôm nay......
Ở vào Namimori nhìn chằm chằm tiểu công viên nhìn qua tựa hồ không phải thực hoà bình bộ dáng.
"Uy! Ngươi, đang làm gì a." Ở vào tám tuổi Hibari Kyoya, một đôi tro đen sắc mắt phượng lạnh lùng mà nhìn chằm chằm hắn dưới chân run bần bật ăn cỏ động vật, ngữ khí là rõ ràng khó chịu.
"Ai? Thực xin lỗi! Thực xin lỗi ta lập tức liền rời đi!!!" Té lăn trên đất ' nữ ' hài, xoa xoa nhẹ hắn lông xù xù màu nâu con nhím đầu, vừa lăn vừa bò mà đem lộ nhường cho vị này hung ác tiểu bá vương.
"Hừ......" Hibari Kyoya hiển nhiên cũng không vừa lòng, đang xem hắn tới như vậy nhỏ yếu ăn cỏ động vật thật sự nhu nhược đến không được, liền đi cái lộ đều có thể té ngã, làm hắn muốn cắn giết ý tưởng ngo ngoe rục rịch.
Mang theo mũ lưỡi trai tóc ngắn nam hài nhìn qua nữ hài tuổi lớn hơn một chút, chính cười nhạo hắn: "Ha ha ha ha, phế tài cương, này đều có thể đủ té ngã, quá tốn đi."
"Chính là, như vậy phế vật, quả nhiên chỉ có thể đủ khi chúng ta chạy chân tiểu đệ đâu."
"Ha ha ha ha, hắn mới không tư cách cùng chúng ta cùng nhau chơi đâu."
' nữ ' hài vẻ mặt đưa đám, nhỏ nhỏ gầy gầy, tựa hồ chỉ có bốn, năm tuổi, trên người như là quăng ngã rất nhiều lần, màu vàng tiểu trên váy mặt dính bùn đất, nhìn qua đáng thương hề hề.
Đứng ở một bên mấy cái nam hài không ngừng cười nhạo ' nữ ' hài, cũng không đồng tình hắn thảm trạng, ngược lại là không ngừng châm biếm.
Ầm ĩ tiếng cười thẳng tắp truyền đạt đến tóc đen nam hài trong tai, chói tai thanh âm lệnh nhân sinh ghét, Hibari Kyoya biểu tình có điểm không kiên nhẫn, hắn vốn dĩ liền cảm thấy này mấy người nhỏ yếu lại phiền nhân, hiện tại cảm thấy càng phiền nhân.
Kia mấy cái tiểu nam hài còn ở châm chọc, đột nhiên phát hiện một mạt bóng ma chặn bọn họ trước mặt ánh mặt trời.
Chỉ thấy Hibari Kyoya đôi tay cầm tonfa, trầm khuôn mặt, "Các ngươi mấy cái, ồn muốn chết."
"Nếu dám ở ta trước mặt quần tụ, ta muốn......"
Ở ba người mờ mịt trung mang theo hoảng sợ ánh mắt hạ, tóc đen nam hài giơ lên trong tay mẹ mìn, ba người chỉ thấy trước mắt mẹ mìn bỗng nhiên phóng đại, tầm mắt nháy mắt tối sầm, liền cái gì cũng không biết.
"Cắn giết các ngươi!"
Thật đáng sợ!!!
Sawada Tsunayoshi ấm màu nâu mắt to rõ ràng mà ánh đứa bé kia hung tàn mà đem ba người một người một quải gõ hôn mê toàn bộ quá trình, rõ ràng là đầu mùa xuân thực tốt mùa, hoa anh đào nở rộ, ánh mặt trời cũng vừa lúc, nhưng sợ hãi lại làm hắn không tự chủ được mà thân thể cứng đờ đứng ở kia run bần bật, không thể động đậy.