【 độc duy có nhân 】 dạ oanh cùng Salome

75 6 0
                                    


https://vanesess.lofter.com/post/31e0baa2_1c9b9ae57


★ độc duy có nhân, 9000 một phát xong.

★ linh cảm đến từ Wilde hai bộ tác phẩm, 《 dạ oanh cùng hoa hồng 》 cùng 《 Salome 》, bất quá không cần hiểu biết nguyên tác, có điểm ý thức lưu sản vật

★ một câu tóm tắt: Nếu có những người khác tưởng cùng Vongola mười đại mục liên hôn nói, độc duy nhóm phản ứng là cái gì

★ văn trung chữ màu đen nơi phát ra với 《 dạ oanh cùng hoa hồng 》 hoặc 《 Salome 》

★ đại khái là Sawada Tsunayoshi vừa đến Italy không bao lâu thời gian, all27 canh đế, tư thiết như núi, OOC xác định, rõ ràng là trung khuyển, ta viết lại vĩnh viễn giống si hán.

★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc

"Vì được đến một đóa hoa hồng, dạ oanh dâng ra nó sinh mệnh."

"Vì hôn môi Johan môi, Salome chặt bỏ đầu của hắn."

"Ngô, này cũng quá khó khăn, học giỏi tiếng Ý đã không dễ dàng, vì cái gì còn muốn học tiếng Anh tiếng Pháp này đó."

Trà thất tràn ngập nồng đậm cà phê hương khí, ngày mùa hè gió đêm phất quá viên trung cỏ cây, gợi lên trên mặt bàn bình hoa trung nghiêng nghiêng cắm mấy chi bạch bách hợp, cũng lắc lư cửa sổ hạ mấy chi sinh trưởng mà rất là càn rỡ trái thơm hoa.

Reborn đem chân dài đặt tại thuộc da sô pha thượng, dựa theo mỗi ngày lệ thường uống cà phê, đại khái là hôm nay thứ năm ly. Hắn từ trên sô pha ngẩng đầu nhìn lại, vừa lúc có thể thấy trước bàn thanh niên ở nhỏ giọng mà lẩm bẩm lầm bầm, màu nâu đầu tóc bởi vì phản quang hiện ra ra như mật giống nhau kim sắc, chim bay thỉnh thoảng xẹt qua ngoài cửa sổ, ở trên người hắn đầu hạ hư hư lắc lắc bóng dáng.

"Xuẩn cương." Đã khôi phục bình thường thân hình Reborn không chút do dự móc ra biến thành cây búa hình dạng Leon tạp qua đi, "Còn không có xem xong sao? Đêm nay còn có Cavallone vũ hội."

"Y ——" cho dù là đã trở thành gia tộc thủ lĩnh, Sawada Tsunayoshi đối chính mình cái này ác ma gia sư sợ hãi vẫn như cũ là khắc vào trong xương cốt, hắn nho nhỏ mà hét lên một tiếng, né tránh cái kia nhắm chuẩn hắn đại não bay tới mà Leon, "Dạ oanh cùng hoa hồng này một thiên là tiếng Anh còn hảo thuyết, Salome nguyên văn chính là tiếng Pháp ai."

"Không học được mười mấy môn ngôn ngữ sao lại có thể trở thành một cái đủ tư cách thủ lĩnh." Reborn thong thả ung dung mà nói, vuốt ve lại bò lại đến hắn đầu vai Leon, "Ngươi sau khi xem xong có cái gì cảm tưởng sao?"

"Cảm tưởng a...... Ta vẫn luôn đều không am hiểu loại đồ vật này." Sawada Tsunayoshi có chút buồn rầu mà sờ sờ chính mình đầu tóc.

"Vậy ngươi là tưởng viết 3000 tự viết văn?"

"Không không không, kia vẫn là tính." Sawada Tsunayoshi vội vàng xua tay, đêm nay còn muốn đi vũ hội, nếu trở về còn phải viết làm văn nói, hắn đêm nay đã có thể đừng nghĩ ngủ cái gì giác.

"Rõ ràng đều là Wilde dưới ngòi bút tác phẩm, hiển hiện ra tình yêu thật đúng là hoàn toàn bất đồng a......" Sawada Tsunayoshi thử đáp, một bên tìm từ, một bên quan sát đến chính mình gia sư trên mặt biểu tình.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ