* có tư thiết
Cái này đề tài văn ta ái mỗi cái cp đều sẽ viết, khác cp có, R27 cũng muốn có!
——·——·——·——·——·——
1.
Hiện năm 23 tuổi Sawada Tsunayoshi đi xuống phi cơ, khi cách tám năm, hắn rốt cuộc lại lần nữa bước lên này phiến cố thổ.
Không trung như cũ xanh thẳm sáng sủa, thâm đông Đông Kinh độ ấm không cao, gió biển bí mật mang theo lạnh lẽo hơi ẩm cuốn quá ven biển sân bay, Sawada Tsunayoshi nhịn không được đánh cái rùng mình, đi theo bộ hạ vội vàng đem áo khoác khoác ở trên người hắn.
——
Yokohama cảng, một con thuyền khiết du thuyền chậm rãi cập bờ, màu trắng hải âu thành đàn kêu gào bay qua trời xanh. Một cái người mặc một thân hắc tây trang tuổi trẻ nam nhân đem trong tay màu đen mũ dạ khấu ở trên đầu, đi xuống cầu thang mạn.
Reborn mới vừa kết thúc trong khi nửa năm lữ hành, từ Nam Mĩ châu nhiệt đới rừng mưa bỗng nhiên trở lại thành thị trung làm hắn nhiều ít có không thích ứng.
2.
Lần này hồi Nhật Bản, Sawada Tsunayoshi là tưởng sấn nghỉ phép vấn an cha mẹ.
Từ mười lăm tuổi sơ trung tốt nghiệp bị mang đi Italy sau, hắn liền không còn có hồi quá Nhật Bản. Thời gian dài như vậy tới, trừ bỏ còn không có chính thức kế thừa Vongola thời điểm gặp qua vài lần lúc ấy còn ở đảm nhiệm ngoài cửa cố vấn phụ thân ngoại, còn lại thời gian cùng cha mẹ liên hệ liền tất cả đều là dựa vào điện thoại hoặc là internet.
Hắn có thể là một cái hảo thủ lĩnh, một cái tốt thế giới quản lý giả, nhưng duy độc không phải một cái hảo nhi tử. Mặc dù biết phụ mẫu của chính mình có thể lý giải chính mình lâu không về gia, lại như cũ vô pháp xua tan hắn đối chính mình bất hiếu áy náy.
Năm nay hắn đẩy rớt lớn lớn bé bé tân niên yến hội mời, tưởng hồi Nhật Bản cho cha mẹ một kinh hỉ, đã lâu tam khẩu người cùng nhau quá cái năm.
Ngồi trên xe, Sawada Tsunayoshi nhìn ngoài cửa sổ đã có chút xa lạ phố cảnh, trong lòng yên lặng đếm kỹ chính mình nhân sinh hai mươi mấy năm mỗi cái tân niên.
Ở hắn trong đầu, một nhà ba người cùng nhau ăn tết ký ức cơ hồ không có. Hắn còn ở lúc còn rất nhỏ, Sawada Iemitsu liền rời đi gia, mấy năm đều không trở lại một lần, càng miễn bàn cùng nhau ăn tết.
Ở hắn trong trí nhớ, chính mình hài đồng thời đại cơ hồ sở hữu tân niên đều là hắn cùng mẫu thân hai người cùng nhau quá.
Mà 5 năm trước, hắn chính thức kế thừa Vongola trở thành đời thứ 10 thủ lĩnh. Đổi nhậm hơn nữa tị hiềm, Sawada Iemitsu từ ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh vị trí lui xuống dưới, cũng rời đi Vongola tá giáp quy điền trở lại Nhật Bản bắt đầu cùng Nana quá về hưu sinh sống.
Hàng năm không trở về nhà người trở về nhà, mà Sawada Tsunayoshi lại thành tân cái kia hàng năm không trở về nhà người.
Ô tô ngừng ở quen thuộc phòng ở cửa, Sawada Tsunayoshi đuổi đi bộ hạ, chính mình ôm bao lớn bao nhỏ lễ vật đẩy ra viện môn.