* bạch tình hạ văn
* thực. Rác rưởi. Cực nhanh sờ cá đuổi ra tới
*Không có quan xứng ❗ không có ❗
* "Ái" bao gồm rất nhiều rất nhiều
------------------
01.
Mười bốn tuổi trước Sawada Tsunayoshi chỉ ái Sawada Nana.
Mười bốn tuổi Sawada Tsunayoshi bắt đầu ái chính mình đồng bọn.
Mười bốn tuổi sau Sawada Tsunayoshi bị đại gia ái.
02.
"Nột, mụ mụ, vì cái gì không có người thích Tsunayoshi đâu."
"Như thế nào sẽ đâu, Tsunayoshi chính là vẫn luôn bị mụ mụ cùng ba ba ái a."
"Sau đó trong tương lai, Tsunayoshi sẽ bị rất nhiều rất nhiều nhân ái, mà Tsunayoshi cũng sẽ ái bọn họ."
03.
Không có người thích Sawada Tsunayoshi.
Bởi vì mọi người đều ái Sawada Tsunayoshi.
04.
Là chuyện khi nào đâu.
Sawada Tsunayoshi có chút buồn ngủ nghĩ.
Là chuyện khi nào đâu.
Ở hắn còn không có phát giác thời điểm.
Chính mình cũng đã bị đại gia bảo hộ, ái trứ.
05.
Có lẽ là ở cái kia hẹp hòi hẻm nhỏ.
A, thật là quen thuộc cảnh tượng.
Ngẫu nhiên lạc đơn một lần Sawada Tsunayoshi nhìn trước mắt ba người, đôi mắt xuất thần nhìn chằm chằm ở ánh sáng trung phá lệ rõ ràng phi dương trần hôi.
"Nha, phế sài Tsuna, thoạt nhìn gần nhất quá đến không tồi sao? Kia mượn cấp huynh đệ mấy cái một chút tiền trinh cũng không có gì đúng không?"
Dầu mỡ trên mặt là lệnh người buồn nôn bĩ cười, nhuộm thành kim sắc đầu tóc có chút phai màu, phát căn chỗ hiển lộ ra khô khốc tóc đen, leng keng leng keng Punk phong tiểu vật phẩm trang sức giờ phút này lệnh người có chút bực bội, thô đoản ngón tay thượng mang theo không biết từ nào mua tới nhẫn, trên người là phối hợp quái dị mà khôi hài quần áo.
Thô ráp lại chướng mắt.
Sawada Tsunayoshi đột nhiên mạc danh nghĩ tới Gokudera Hayato.
Gokudera thích thu thập một ít kỳ kỳ quái quái tiểu vật phẩm trang sức cùng thư tịch linh tinh, trên người cũng luôn là mang theo Punk huyễn khốc dây xích kim cài áo gì đó, mang theo Vongola chiếc nhẫn tay cũng thường xuyên mang theo chút mặt khác trang trí.
Nhưng là Gokudera-kun xem khởi liền rất soái a.
Sawada Tsunayoshi dùng hắn kia còn không quá sẽ tưởng sự đầu nhỏ xoay chuyển, chẳng lẽ là bởi vì Gokudera-kun y phẩm thật tốt quá sao?