https://manzhushahua888.lofter.com/view
【 viết ở đằng trước nói, nguyên bản là phía trước tham gia Thất Tịch hoạt động văn, lúc ấy viết xong tạp trụ vẫn luôn không có kế tiếp, sau lại có kim chủ ý đồ điểm ngạnh này thiên. 】
【 suy xét đến nhiều trọng nguyên nhân cuối cùng ta đồng ý điểm ngạnh, nhưng là bởi vì này thiên là ta chính mình não động, muốn chính mình tự do phát huy, cho nên xa hơn xa thấp hơn thường bản thảo giá cả đồng ý. 】【 cho nên tạm thời quyền sở hữu ích toàn giữ lại ở chính mình trong tay 】
【1】
Tsunayoshi nhặt được cái trò chơi tạp, hắn nguyên bản là tính toán đi cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn vặt, kết quả mở ra đóng gói túi lăn ra đây một cái dùng plastic lá mỏng sở bao vây lấy tấm card.
Hắn nhặt lên tới quan sát một phen, phát hiện đó là một quả game một người chơi tạp.
Ai sẽ đem trò chơi tạp đặt ở loại địa phương này, vẫn là nói hiện tại thương gia đã đại khí đến tùy tiện một bao tặng phẩm liền sẽ đưa trò chơi tạp loại tình trạng này.
Tsunayoshi ở trên official website cũng không tra được cái này hoạt động cụ thể tình hình cụ thể và tỉ mỉ, hắn ngồi ở cái bàn phía trước, cùng này bao cà chua vị khoai lát hai mặt nhìn nhau.
Nhưng là Tsunayoshi làm một cái trò chơi trạch, ngươi làm một trương hoàn toàn mới không biết trò chơi tạp bãi ở trước mặt hắn lại không cho hắn chơi, giống như là ở tửu quỷ trước mặt bày bình kéo phỉ, ở mã che mặt trước thả cái đồng vàng, ở Squalo trước mặt bày đem tuyệt thế hảo kiếm.
Hắn có thể ngăn cản loại này dụ hoặc sao, hắn không thể. Vì thế Tsunayoshi đại buổi chiều kéo chặt bức màn, toàn bộ phòng kín không kẽ hở, lén lút mà đem này trương trò chơi cắm vào chính mình máy chơi game, thanh thúy tạp khấu tiếng vang lên, trước mắt màn hình có bông tuyết điểm chợt lóe mà qua, trò chơi tiêu đề hoa lệ mà đánh vào ở giữa, là một chuỗi lưu loát Gothic tiếng Anh, phía dưới còn tri kỷ mà phối hợp ngày văn vì chú thích.
"Mafia dưỡng thành trò chơi?"
Tsunayoshi niệm ra tên này. Hắn đối với trò chơi này hoàn toàn không biết gì cả, phía trước cũng chưa bao giờ nghe nói qua nhà này công ty, hắn ấn xuống tay bính, một cái như là thời xưa độ phân giải tiểu nhân dưỡng thành trò chơi giao diện nhảy ra tới, muốn cho hắn đưa vào tên của mình.
Tsunayoshi nhớ tới cái loại này đi bất đồng thông quan đường bộ luyến ái trò chơi, hắn chơi loại trò chơi này luôn là đặc biệt dễ dàng ở kỳ quái lựa chọn tạp trụ, cuối cùng hướng tới BE kết cục một đường chạy như điên.
Cho nên hắn trực tiếp ở trong trò chơi đưa vào một chuỗi loạn mã, dù sao hắn cũng không có trông cậy vào quá chính mình có thể tồn tại bao lâu thời gian, tên loại đồ vật này không hề ý nghĩa.
Không biết tên dương cầm khúc giai điệu ở giữa không trung chậm rãi giơ lên, trước mắt phong cách hơi chút rõ ràng một ít, mở đầu nhảy ra một cái âm u hẻm nhỏ cảnh tượng, còn có một vị thấy không rõ gương mặt thiếu niên. Giữa màn hình chậm rãi xuất hiện một hàng lựa chọn: