# nguyên sang nhân vật thị giác, ngôi thứ nhất báo động trước
#ooc cảnh cáo ooc cảnh cáo ooc cảnh cáo, chuyện quan trọng nói ba lần
# mang Mary Sue quang hoàn thẳng nam Tsunayoshi
https://siqiluo.lofter.com/view
01.
Tên của ta là tạp nhiều · lan sắt, nam, tuổi 34 tuổi, là Italy lan sắt gia tộc Boss, chưa lập gia đình, gia tộc bọn ta trước mắt đang ở thực thi một cái phi thường tà ác kế hoạch, cho nên ta mỗi ngày đều sẽ tăng ca đến rạng sáng.
Ta hút thuốc uống rượu uốn tóc, buổi tối tam điểm đa tài ngủ, mỗi ngày đều ngủ không đủ 4 giờ.
Ngủ trước, ta nhất định phải lại cùng bí thư xác nhận một chút hôm nay ám sát Vongola Juudaime kế hoạch hay không thành công, sau đó nhất định được đến sát thủ làm phản tin tức, vì thế lên giường, mất ngủ một suốt đêm, mệt nhọc cùng áp lực, toàn bộ lưu tới rồi ngày hôm sau.
Gia đình bác sĩ đều cùng ta nói, tiếp tục như vậy đi xuống sớm muộn gì sẽ chết đột ngột.
Nhưng là làm tà ác vai ác, ta là tuyệt đối sẽ không dễ dàng từ bỏ!!!
02.
Chúng ta điên đảo Vongola kế hoạch thất bại.
03.
Bởi vì ta thủ hạ toàn mẹ nó là kẻ phản bội, lão tử bí thư quản gia gia đình bác sĩ cư nhiên tất cả đều làm phản!
Sát! Vongola Juudaime rốt cuộc cho bọn hắn rót cái gì mê hồn canh?!
Ta thủ vững cuối cùng trận địa, nghiến răng nghiến lợi mà tự hỏi vấn đề này.
Lúc này, ta tiền nhiệm hảo huynh đệ, thế giới xếp hạng thứ năm sát thủ mở ra phòng tối môn, đi đến: "Tạp nhiều, ngươi quả nhiên tại đây."
Ta cười lạnh một tiếng, đem họng súng nhắm ngay hắn: "Như thế nào? Muốn dùng ta đầu hướng ngươi hiện tại chủ nhân tỏ lòng trung thành sao?"
"Ngươi hiểu lầm," năm tiên sinh thả lỏng thân thể, dựa nghiêng trên khung cửa biên, "Ta chính là tới nói cho ngươi, Vongola Decimo lập tức liền phải lại đây, làm ngươi chuẩn bị tâm lý thật tốt."
Ta cười nhạo một tiếng: "Chuẩn bị cái gì?"
Năm tiên sinh lại hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Tạp nhiều, ta kỳ thật là thật sự không nghĩ phản bội ngươi, chính là......"
Ta đầy mặt trào phúng, muốn biết người này còn có thể biên ra nói cái gì.
Năm tiên sinh bưng kín miệng, vẻ mặt bi thống: "Chính là Vongola Decimo thật sự là quá đẹp!!!"
Thảo! Thấy sắc quên nghĩa gia hỏa!!!
Ta nhịn không được khấu động cò súng.
04.
Ta thấy thế gian này nhất trong suốt ngọn lửa, giống như hoàng hôn chiếu xuống Sicily hải, kim màu cam ba quang khắc ở trong lòng ta.
05.
Mấy ngày trước, chúng ta được đến tin tức, Vongola đã nắm giữ chúng ta cứ điểm, ít ngày nữa liền sẽ khởi xướng công kích.