https://yan7323894.lofter.com/view
Cái này là ta vì lần này sinh hạ viết 1827 hệ liệt, tổng cộng có tam thiên: Đào vong, đồng học hội, song sinh kim cương.
180270 song hướng yêu thầm giả thiết, sau đó tất có ooc, có một đêm tình phân đoạn, hơn nữa lấy 270 thị giác là chủ tuyến, cốt truyện thiết kế cực kỳ cẩu huyết, lôi giả chớ nhập.
Ban đêm Vongola tổng bộ yên tĩnh không tiếng động, một mảnh đen nhánh. Mà lúc này có một bóng hình lặng lẽ từ một gian trong phòng chạy tới.
Hắc ảnh khắp nơi nhìn xung quanh, xác định bốn phía không người lúc sau, liền bay nhanh mà lưu tới rồi đối diện một khác gian phòng.
Nhanh chóng mở cửa, tiến vào sau đóng cửa, khóa cửa một loạt động tác hoàn thành phi thường nhanh chóng. Hoàn thành lúc sau, kia đạo nhân ảnh lưng dựa ở trên cửa chậm rãi, chậm rãi thở dài một hơi.
Bóng người thật vất vả phục hồi tinh thần lại, đi đến trước bàn, cầm lấy một ly đã lạnh lẽo thủy, không hề nghĩ ngợi trực tiếp rót đi xuống. Lúc này ngoài cửa sổ ánh trăng vừa lúc chiếu tiến vào. Tìm được rồi bóng người thượng. Màu nâu con nhím đầu, quần áo hỗn độn, giơ lên trên cổ rõ ràng có ái muội dấu vết. Này đó đều tỏ rõ, vừa rồi bóng người —— Vongola Juudaime đến tột cùng đã xảy ra cái gì.
Sawada Tsunayoshi rót tiếp theo ly lạnh lẽo thủy. Mới sử chính mình mơ màng trướng trướng đầu óc trở nên thanh minh. Sau đó hồi tưởng khởi vừa rồi điên cuồng, cả khuôn mặt hoàn toàn đỏ, giống thiêu chín tôm giống nhau. Hắn là thật sự không có nghĩ tới chính mình thế nhưng có thể như vậy điên cuồng, làm ra loại chuyện này! Hy vọng phía trước hành vi không cần bị người sở phát hiện, Sawada Tsunayoshi suy tư, mở ra notebook.
Hắn notebook thượng có Irie Shouchi lưu lại khẩn cấp thông tin, giống nhau là ở có khẩn cấp trạng huống thời điểm liên lạc dùng. Loại này thông tin đi không phải Vongola bên trong internet, mà là đặc có liên hệ phương thức, sẽ không lưu lại bất luận cái gì dấu vết, tuyệt đối an toàn bảo mật.
Mở ra thông tin, đối diện cũng thực mau liền có phản ứng, màn hình mở ra, vẻ mặt đứng đắn Irie Shouchi vừa xuất hiện ở màn hình trước: "Đã xảy ra chuyện gì, Tsunayoshi-kun."
Cứ việc đối diện Irie Shouchi vừa thấy lên phi thường đứng đắn, nhưng là hỗn độn đầu tóc, dày đặc quầng thâm mắt cùng che giấu không được mỏi mệt, biểu hiện Irie Shouchi trạng thái. Cái này làm cho lấy công làm tư Sawada Tsunayoshi sinh ra một tia chột dạ, nhưng hắn vẫn là đã mở miệng: "Chính một, ta có chuyện quan trọng làm ơn ngươi!"
Sau đó ở Sawada Tsunayoshi tự thuật trung Irie Shouchi từ ngay từ đầu vẻ mặt đứng đắn biến thành vẻ mặt mộng bức, lại đến mặt sau cùng vô biểu tình. Thậm chí còn tưởng tỏ vẻ này hai khẩu tử sự tình, hắn một chút đều không nghĩ trộn lẫn.
"Làm ơn ngươi, Shouchi-kun!"
Irie Shouchi cảm giác chính mình dạ dày lại đau lên, mỗi lần có người trộn lẫn này hai khẩu tử sự tình, hoặc là bị Hibari tấu, hoặc là bị Sawada Tsunayoshi áp bức, tóm lại không một cái kết cục tốt. Vấn đề là này hai mũi tên đã thực rõ ràng, Vongola nên biết đến đều đã biết. Nhưng là liền đối phương chính chủ không biết, còn đều cho rằng chính mình giấu giếm đặc biệt hảo. Nga, trong đó một cái không tính là, rốt cuộc đối với tình cảm quá mức trì độn, nhưng hiện tại thoạt nhìn, hình như là thông suốt. Bất quá phương hướng có điểm không rất hợp bộ dáng. Không, không phải không đúng lắm, là hoàn toàn không đúng. Không phải, ngươi vì cái gì liền cho rằng Hibari Kyoya hắn không thích ngươi đâu?