【all27】 ta cùng ta không người biết thời không lữ hành

100 8 3
                                    

"Hắn thượng không rõ ràng lắm chính mình sắp rơi vào ám dạ, có bao nhiêu tàn khốc."

※ não động bán thành phẩm, thỉnh cẩn thận đọc.

※ không có logic, tất cả đều là lỗ hổng.

※ chín thành chín không có kế tiếp, bất quá có thể chờ đợi kỳ tích.

※OOC nghiêm trọng, giải trí sản vật.

※ đừng mắng nhân vật, có thể mắng ta.

00

Gần nhất, Sawada Tsunayoshi ngộ đạo tam sự kiện:

Lambo mười năm sau ống phóng hỏa tiễn cần thiết tịch thu.

Không có cường ni nhị tu không xấu đồ vật.

Trở lên hai người, đừng làm cho bọn họ thấu một khối.

01

Hỏa viêm bao vây toàn thân, hồng nhạt sương khói đằng khởi nháy mắt, Tsunayoshi đình chỉ tự hỏi.

Thế cho nên hắn từ giữa không trung rơi xuống mắt thấy liền phải khái đến góc bàn, lại bị người nọ xách lên cổ áo vững vàng cứu khi, hắn vẫn là ngốc.

Đương cái kia ôn hòa thanh âm dán ở bên tai, nhẹ giọng dò hỏi chính mình có hay không bị thương thời điểm, Tsunayoshi cảm thấy thế giới này quá mức ma huyễn.

"Không có bị thương liền hảo." Người nọ xoa nhẹ một phen Tsunayoshi đầu tóc, có lẽ là cảm thấy xúc cảm cũng không tệ lắm, lại xoa xoa, làm cho rối loạn lại thế hắn sửa sang lại hảo.

Người nọ lại lần nữa xác nhận Tsunayoshi không có bị thương, hắn hướng canh giữ ở bên người người ta nói vài câu ngoại ngữ, chờ bên người người tất cả rời đi, chỉ còn bọn họ hai người thời điểm, Tsunayoshi ngửa đầu xem hắn.

Hắn thoạt nhìn rất cao, ăn mặc uất dán âu phục, thân thể bị to rộng màu đen áo choàng bao lại, trước ngực chuế đẹp đẽ quý giá vật phẩm trang sức, tay phải trắng nõn mà thon dài, ngón giữa thượng mang đồng dạng sang quý màu cam chiếc nhẫn. Hắn cả người đều đắm chìm trong ánh đèn hạ, ấm màu nâu đôi mắt dường như có ma lực, làm người luyến tiếc dời đi tầm mắt.

"Cái kia, xin hỏi......" Tsunayoshi có chút co quắp, hiện tượng trước mắt đại đại siêu việt hắn có thể lý giải phạm vi, "Ngươi là......' ta '?"

Thanh niên tựa hồ cười một chút, vọng tiến cặp kia ngậm cười ý đôi mắt, không biết như thế nào, Tsunayoshi cảm thấy hắn thực mỏi mệt.

"Nơi này là mười năm sau? A a sao lại thế này, ta rõ ràng cùng Reborn cùng nhau...... Như thế nào lại ở chỗ này? Ta muốn như thế nào trở về, làm sao bây giờ a......"

Thanh niên lẳng lặng mà nhìn thiếu niên, ở nghe được nào đó tự từ khi, đôi tay nắm chặt thành quyền nhẹ nhàng run rẩy, thanh niên nhấp môi, tham luyến mà nhìn thiếu niên. Rồi sau đó, thanh niên thở ra một hơi, thả lỏng thân thể, cẩn thận lại cẩn thận thu hồi cảm xúc.

"Ngươi không cần khẩn trương. Ân...... Ta không cảm nhận được hắn ác ý. Tạm thời đem nó coi như một hồi thời không lữ hành thế nào?"

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ