【12.5 | all27 】 Namimori hồi ức lộ tiểu khu quái đàm

46 4 0
                                    

https://manzhushahua888.lofter.com/view

《 Namimori hồi ức lộ tiểu khu quái đàm 》

【 cấp dưa lê khai trang hạ văn! 】

【 tầng tầng sợ hãi độc lập phiên ngoại 】

【 vì đạt được trăm phần trăm đọc thể nghiệm, tốt nhất là ở ban đêm phối hợp BGM cùng nhau quan khán. 】

0.

"Nơi này lấy ánh sáng hảo, khoảng cách trung tâm thành phố cũng rất gần, điều hòa nước ấm đầy đủ mọi thứ, xuống lầu ba phút liền có thể đi đến thương trường..."

Người môi giới lải nhải về phía Rokudo Mukuro giới thiệu căn nhà này ưu thế, mùa hè vốn là nóng bức, đối phương thanh âm nghe đi lên có thể so với vờn quanh ở nhân loại bên tai lải nhải ruồi bọ, từ trong ra ngoài đều làm nhân tâm phiền.

Bọn họ lập tức sở tại là Namimori hồi ức lộ, này tiểu khu đi Niên Niên đế mới kiến thành, che giấu ở bên ngoài tầng tầng thảm cỏ xanh nội chính là đơn đống lầu chính, thẳng ngơ ngác mà dựng. Theo lý mà nói bình thường tiểu khu rất ít nhìn đến đơn đống lâu thiết kế, Rokudo Mukuro tra xét tra tầng số, tổng cộng mười tám tầng, tường ngoài biểu bị sơn thành chì màu xám, nhìn qua cùng mặt khác kiến trúc không có gì khác nhau.

Giao xong tiền thế chấp sau đem người môi giới đuổi đi, hắn đem rương hành lý mở ra sửa sang lại chính mình vật phẩm.

Dựa theo nguyên lai kế hoạch, ảo thuật sư năm nay tháng sáu bổn ứng ở Tây Âu hoặc là Nga vượt qua, nhưng mà trước hai ngày một cái thêm vào ủy thác nửa đường sát ra tới ngạnh sinh sinh cản trở hắn nện bước, đối phương khai ra xa xỉ kim ngạch, lại chỉ là hy vọng hắn ngày sau bổn Namimori trụ một tháng, trừ này bên ngoài không có bất luận cái gì yêu cầu.

Nghe tới rất giống là cái ngọt ngào bẫy rập, nhưng mà Rokudo Mukuro hứng lấy này ủy thác. Lấy thực lực của hắn, liền tính là gia tộc nào công kích, cũng đủ để đem tiến đến địch nhân toàn bộ xử lý, hắn nằm ở phủ kín màu trắng khăn trải giường trên giường, khó được lâm vào trầm mặc cùng phát ngốc.

Ở thế giới không ai không biết mạnh nhất ảo thuật sư danh hào, trong tối ngoài sáng mời chào cùng ủy thác tới một đợt lại một đợt, những người đó sợ hãi hắn, rồi lại tham lam mà khát cầu này phân lực lượng.

Nhưng mà, hắn xem sở hữu Mafia đều giống hư thối giòi bọ, bọn họ tham lam cùng nhân tính ở luân hồi trong mắt rõ ràng có thể thấy được, mỗi cái tiến đến mời chào người đều ở không kiêng nể gì mà phun nọc độc, rồi sau đó bị hắn thân thủ giết chết, đều không ngoại lệ.

Thật vậy chăng?

......

1.

Lúc chạng vạng xuống lầu đổ rác Rokudo Mukuro vừa muốn khép lại thang máy, một đạo thân ảnh từ nơi xa chạy như bay lại đây, tạp ở cuối cùng một giây nhào vào tới.

Đó là cùng ở tại đây một tầng hàng xóm, một đầu màu nâu đầu tóc không phục thiếp mà loạn kiều, hắn ăn mặc áo sơmi quần jean, giờ phút này chính khom lưng đỡ đầu gối thở dốc. Đối phương nhìn qua thực tuổi trẻ, thân thể từ ra bên ngoài tản mát ra tinh thần phấn chấn, khom lưng lộ ra kia một tiết vòng eo có trắng tinh ánh sáng, Rokudo Mukuro ánh mắt dính vào mặt trên, hắn dời không ra.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ