Nhiều năm về sau, hậu nhân nghe nói Vongola Juudaime, kia tuổi trẻ nhất giáo phụ chuyện xưa.
* toàn văn 5k+, cảm tạĐiểm ngạnh! Cái này ngạnh quá thông thuận cơ hồ một hơi liền viết xong!
* thuận tiện, chúc mừng ta chính mình 600fo, sao sao pi!
1.
"Lucca, ngươi tìm được thư sao?"
Một người tuổi trẻ thiếu niên ôm vở, đỉnh một đầu màu nâu nhạt mao, màu lam đôi mắt bị che ở thấu kính mặt sau, nhưng đều ngăn không được trong đó thần thái. Hắn dò hỏi cùng hắn cùng đi một cái khác thiếu niên, lúc này còn đứng ở cây thang thượng lật xem kệ sách đỉnh tầng thư.
"Là Phỉ a," bị hắn gọi là Lucca thiếu niên cố lấy miệng nói thầm, "Muốn nói tìm là đã sớm tìm được rồi, dù sao cũng là ' người kia ' thư a...... Nhưng là này cũng quá nhiều đi? Năm nào tháng nào mới xem đến xong a?"
"Không cần xem xong đi, không phải nói chỉ cần đại khái có điều hiểu biết thì tốt rồi sao?" Mang mắt kính thiếu niên phỉ nghi hoặc, "Tìm một quyển cuộc đời hẳn là vẫn là thực dễ dàng đi?"
Lucca xuy một tiếng: "Ngoài cửa cố vấn cơ cấu nói ' đại khái ' ngươi cũng tin? Kia chính là từ thập thế bắt đầu liền lưu truyền tới nay ' Ma Vương ' danh hiệu địa phương!"
Phỉ nghe vậy theo bản năng một cái rùng mình, đốn giác thập phần có lý, thật đem đám kia ma quỷ trong miệng nói "Đại khái" thật sự, chỉ sợ chết đều bị chết đại khái qua loa.
"Vậy ngươi hiện tại đều có cái gì phát hiện?" Phỉ hỏi, mà Lucca phiên phiên kệ sách, sột sột soạt soạt mà lẩm bẩm: "Đối vị kia đại nhân đánh giá nói cái gì đều có...... Nói một không hai Mafia giáo phụ lạp, lấy mỹ mạo chinh phục thế giới top idol lạp......"
Phỉ: "...... Ngươi vừa mới có phải hay không nói gì đó rất kỳ quái đồ vật?"
"Muốn nói kỳ quái nói cái này mới kỳ quái nhất a!" Lucca như là lên án giống nhau dùng tay chỉ một loạt dùng gạch hình dung đều ngại không đủ to lớn tác phẩm lớn, tổng sản lượng độ dày thêm lên chỉ sợ vượt qua 1 mét, "《 mười đại mục đích quang huy lịch sử 》, đây là thứ gì a! Đây là nhân loại có thể viết ra tới sao, nơi này rốt cuộc là Mafia thủ lĩnh vẫn là the holy god a!"
Tóc đen thiếu niên nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, lại không đợi hắn đem toàn ngôn đều nói xong, nguyên bản ổn định cây thang lại đột nhiên lay động lên, như là bỗng nhiên chếch đi trọng tâm, hắn trước mắt đột nhiên một hoa, tức khắc liền mất đi cân bằng ——
"...... Lư, Lucca!...... Ô oa a a!"
Hai cái thiếu niên ở kệ sách hạ đột nhiên không kịp phòng ngừa quăng ngã thành một đoàn, Lucca không chỉ có té xuống, còn bị rơi xuống một quyển sách không nghiêng không lệch mà tạp trúng đầu, phịch một tiếng tạp đến hắn đầu váng mắt hoa.
"Đau quá!" Bị một quyển hậu thư đòn nghiêm trọng, Lucca thiếu chút nữa nước mắt đều bị gõ ra tới, hắn hai mắt mông lung mà xoa đầu nhìn phía kia bổn "Đầu sỏ gây tội": "...... Ai, 《 mười đại mục đích quang huy lịch sử 》?"