【all27】 Vongola thức nghỉ cuối tuần

106 6 0
                                    

không thể nào, còn có người cuối tuần không phải đi ra ngoài hẹn hò mà là ngốc tại trong nhà chơi trò chơi?

1.all hướng, ooc, có không thích hợp hệ thống

Sawada Tsunayoshi cảm thấy không đúng chỗ nào, rõ ràng sáng sớm lên khi hết thảy thoạt nhìn đều thực bình thường, bất luận là như cũ kiên trì dùng Vongola đặc sắc đánh thức pháp reborn, như cũ thiên nhiên tâm cười to ha hả nhìn nhi tử bị khi dễ Nana mụ mụ, lễ phép một bình nghịch ngợm Lambo hiểu chuyện phong quá, không biết ở phòng bếp làm chút gì đó Bianchi......

Đeo lên cặp sách rời đi gia môn sau, nội tâm luôn có một tầng ẩn ẩn lo lắng vứt đi không được.

Sawada Tsunayoshi vừa ly khai trong nhà liền gặp vội vàng tới rồi nghênh đón chính mình Gokudera Hayato, hắn rốt cuộc phát hiện địa phương nào không thích hợp, Gokudera-kun bên phải xuất hiện một cái trạng thái lan, mặt trên chói lọi mà chuế mấy cái văn tự 【 cảm xúc 100/100】.

Đây là cái gì? Cảm xúc? Là ở chỉ đại Gokudera-kun hiện tại tâm tình trạng huống sao? Chỉ là đi học đều có thể như vậy vui vẻ, Gokudera-kun quả nhiên cùng chính mình không phải đồng dạng người a liền như vậy thích học tập sao...... Từ từ! Bình thường sinh hoạt nhân loại bên người là sẽ không có này đó kỳ kỳ quái quái trạng thái lan!

Không phải là reborn hôm nay buổi sáng cho chính mình đánh kia một thương bên trong lại trang cái gì không biết tác dụng viên đạn đi?! Lúc ấy hắn rõ ràng dựa vào mãnh liệt cầu sinh dục vọng né tránh a!

Không đúng không đúng, vẫn là không đúng chỗ nào, Sawada Tsunayoshi ngón tay hờ khép cằm hung hăng mà lay động một chút đầu mình tự hỏi.

"Mười đại mục?" Gokudera Hayato nhìn hôm nay phản ứng có chút kỳ quái Sawada Tsunayoshi trong thanh âm tràn ngập lo lắng.

Sawada Tsunayoshi cũng nhanh chóng từ trầm tư phục hồi tinh thần lại, hắn nhịn không được lại lấy đôi mắt nhìn nhìn cái kia màu trắng khung vuông phá lệ hấp dẫn người chú ý 【 cảm xúc 97/100】, từ từ! Vì cái gì chính mình buồn rầu một chút liền giảm xuống a! Vì chính mình tiểu đồng bọn tâm tình, Sawada Tsunayoshi vẫn là lựa chọn cười trấn an một chút lo lắng hắn Gokudera, nhìn trước mặt người lại một lần mắt thường có thể thấy được ánh nắng tươi sáng lên, trị số lại khôi phục thành mãn giá trị, Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng thở ra, mặc kệ nói như thế nào thứ này hiện tại thoạt nhìn không có gì nguy hại, không bằng liền đặt ở nơi này không đi quản nó hảo, nói không chừng quá mấy ngày liền biến mất đâu.

Qua không một lát liền cùng tập thể dục buổi sáng kết thúc Yamamoto "Trùng hợp" tương ngộ, nói đến kỳ quái, Gokudera-kun cùng Yamamoto một gặp được hai người cảm xúc giá trị đều thường xuyên mà lập loè lên, phối hợp thông thường đấu võ mồm thanh, Tsunayoshi khó được hôm nay không như thế nào nói tiếp, lực chú ý tất cả tại cảm xúc giá trị thượng, bởi vì trị số vẫn luôn ở thêm thêm giảm giảm......

Sawada Tsunayoshi tại nội tâm lặng lẽ phun tào, chỉ là trước học được như vậy rối rắm sao?

Chờ đến tới rồi cổng trường, Hibari Kyoya cái kia đã là màu đỏ 【 cảm xúc giá trị 41/100】 làm Sawada Tsunayoshi đột nhiên kéo lại về phía trước hành tẩu hai vị đồng bạn, nhìn nhìn Yamamoto cùng Gokudera màu xanh lục thoạt nhìn thập phần an toàn cảm xúc giá trị lại lặng lẽ nhìn mắt Hibari tiền bối, Sawada Tsunayoshi lâm vào trầm mặc.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ