【all27】 Vongola thật phàm truyền

174 18 3
                                    


https://guibujungb.lofter.com/post/308e5c0f_2b43ad6c3

* người đọc điểm ngạnh phúc lợi 2 ( 1/5 )

* đại hình ooc hiện trường, có tư thiết vô logic thỉnh thận nhập.

* là sa điêu văn không chạy.

*Lễ Giáng Sinh vui sướng ~ hy vọng ngươi sẽ thích ^^

* thỉnh vứt bỏ đầu óc thả lỏng quan khán đi?

01

Đi công tác trở về Reborn phát hiện, Vongola tổng bộ nhiều không ít người.

Tầm mắt rơi xuống đứng ở đại sảnh mấy người trên người, hắn mày nhịn không được vừa nhíu.

Vũ thủ sơn bổn võ, ba lợi an lộ tư lợi á, Cavallone Romário, này mấy cái như thế nào thấu cùng đi?

Đột nhiên khóe mắt dư quang giống như nhìn đến trái ngược hướng một hình bóng quen thuộc đi qua, Reborn còn không có tới kịp quay đầu nhìn lại, bên kia mấy người nói chuyện.

Chỉ thấy sơn bổn võ tay một khắc không ngừng vuốt ve chưa bao giờ gặp qua màu lam bao cổ tay, khóe miệng giơ lên như nhau tầm thường xán lạn tươi cười, hắn giống như không chút để ý mà mở miệng, "Ai nha các ngươi cũng không biết, ta vừa mới ăn cơm thời điểm thiếu chút nữa liền làm dơ cái này bao cổ tay, làm đến ta ăn cơm đều cẩn thận không ít. Nhưng là không có biện pháp, ai làm đây là a cương cho ta mua đâu? Nghe nói là cái gì quốc tế hàng hiệu, ta cũng không phải thực hiểu lạp, chính là cảm thấy mang theo còn rất thoải mái."

Lời này nghe hảo thiếu đánh, sơn bổn ngươi sao lại thế này?

Liền ở Reborn nhăn chặt mày suy tư thời điểm, lộ tư lợi á lúc này cũng nói chuyện, hắn vuốt chính mình gương mặt, cố ý vô tình mà đùa nghịch đặt tại trên mũi tân kính râm, nói chuyện thanh âm so ngày thường nhộn nhạo ít nhất tám độ, "Mo~ cái này kính râm cũng là hắn đưa ta, tuy rằng xem đồ vật thời điểm có chút hắc, bất quá hắn nói nhìn thực thích hợp ta nga ~ nếu đều nói như vậy, ta liền miễn cưỡng mang lạc ~"

Hừ, không mang cũng không có việc gì, câm miệng của ngươi lại ba là được.

Tương so với này hai tên gia hỏa, Romário nhưng thật ra không nói thêm gì, chỉ là vẫn luôn cúi đầu đùa nghịch trong tay hộp, biểu tình nhìn như có chút sầu khổ.

"Romário, ngươi như thế nào vẫn luôn ở lộng cái hộp này?" Sơn bổn võ nghi hoặc mà nhìn về phía tựa hồ không đang nghe bọn họ nói chuyện Romário.

"Trạch điền tiên sinh tặng cho ta một cái hộp, ta ở nghiên cứu như thế nào mở ra nó."

"A lạp, ngươi không khai quá loại này hộp sao? Chỉ cần đem cái này địa phương ấn xuống đi, nhìn đến cái này mặt khác bắn ra tới đồ vật sao? Đi xuống ấn sau liền có thể......" Lộ tư lợi á một bên giải thích một bên hỗ trợ hắn mở ra, lại ở nhìn đến hộp nội dung vật sau cứng họng thất thanh.

"Đây là...... Lao động X đồng hồ?" Sơn bổn võ kinh ngạc.

Thụy Sĩ hàng hiệu đồng hồ a.

Reborn liếc mắt tựa hồ cũng thực kinh ngạc Romário, không có xem nhẹ hắn khóe miệng chỉ hiện lên một giây tươi cười, mơ hồ trung giống như đã biết cái gì.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ