【x27s】 ái khóc quỷ

55 6 0
                                    

※ một câu tóm tắt:Varia người cảm thấy Tsunayoshi là cái ái khóc quỷ.

※ nguyên tác hướng if tuyến, đại khái là Varia dưỡng nhãi con chuyện xưa.

0.

Ái khóc quỷ, ái khóc quỷ.

Hồng cái mũi tiểu ái khóc quỷ.

1.

Rời đi Nhật Bản thời điểm, Sawada Tsunayoshi khóc lớn một hồi. Tuổi nhỏ tiểu hài tử trề môi, cái mũi hồng toàn bộ, oa một tiếng liền khóc ra tới. Chọc đến Nại Nại mụ mụ luống cuống tay chân mà đi hống hắn. Tiểu hài tử thoạt nhìn mềm mụp, lưu viên đôi mắt tựa như quả nho ướt át. Hắn khóc lên cũng an an tĩnh tĩnh, nhưng cặp kia hắc bạch phân minh đôi mắt nhìn chăm chú vào người khác khi, lại làm người không bỏ được cự tuyệt hắn hết thảy yêu cầu.

—— ít nhất Nana mụ mụ là như thế này. Nại Nại mụ mụ tâm trong phút chốc liền mềm hoá, nàng trưng cầu bên cạnh người ý kiến, "Thân ái, nếu không làm a cương lưu tại trong nhà đi?"

Nhưng đáng tiếc chính là, trừ bỏ ôn nhu mụ mụ ngoại, Tsunayoshi còn có cái ý chí sắt đá ba ba.

Iemitsu ba ba tránh đi tiểu hài tử kia vô tội tầm mắt, cường chống làm chính mình vững tâm xuống dưới.

"...... Không được," hắn thấp thấp nói, "Tuy rằng Tsunayoshi còn nhỏ, nhưng cũng là thời điểm làm hắn làm quen một chút Vongola bên kia hoàn cảnh."

Cứ như vậy giải quyết dứt khoát.

Kết quả là.

Đây là năm tuổi Sawada Tsunayoshi đi vào Italy nguyên nhân.

2.

Ánh mắt đầu tiên nhìn thấy đứa bé kia khi, Xanxus liền vô cớ có loại dự cảm.

—— kia tuyệt đối sẽ là cái đại phiền toái.

Bình tĩnh mà xem xét, trước mắt hài tử xác thật phi thường đáng yêu, tiểu hài tử mặt đỏ phác phác, giống viên chín quả táo. Hắn thanh âm cũng lại tế lại mềm, tựa như nãi trong nồi đường cát, nhè nhẹ từng đợt từng đợt hòa tan mở ra, ngọt đến dính nha.

Xinh đẹp đáng yêu đến giống cái tiểu thiên sứ.

Nhưng tiền đề là, cái này tiểu hài tử giờ phút này cũng không có ở khóc.

Trên thực tế, đại khái là bởi vì bát tự không hợp —— ở lần đầu tiên gặp mặt khi, chỉ là nhìn đến Xanxus kia trương hung ác mặt, tiểu hài tử đã bị kinh hách tới rồi, ngay sau đó oa oa khóc lớn ra tới.

Tiểu hài tử hút cái mũi, trong mắt bắt đầu mạo hơi nước, biên khóc biên lôi kéo bên cạnh ba ba quần áo, "Thật đáng sợ...... Ô ô...... Sư tử...... Sư tử đừng ăn ta......"

Xanxus: "............"

Xanxus, 15 tuổi, giờ phút này gặp gỡ trong cuộc đời lớn nhất nan đề.

Đem cấp trên tiểu hài tử ở trước mặt lộng khóc nên làm cái gì bây giờ, online chờ, cấp.

"Lạp......"

Rác rưởi hai cái từ còn không có nhảy ra tới, trước mắt tiểu hài tử tức khắc khóc càng hung. Kia ướt dầm dề đôi mắt giống như là quan không thượng hộp đập nước, giờ phút này chính không ngừng ra bên ngoài lăn xuống nước mắt. Xanxus cơ hồ đều tại hoài nghi, nhân thể nội thật sự có thể chảy ra như vậy nhiều thủy sao?

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ