09
"Không phải, việc này cùng ta thật sự không quan hệ."
Sawada Tsunayoshi trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy chính mình hết đường chối cãi, trên thế giới này chứng minh chính mình đã làm sự xa xa muốn so chứng minh chính mình chưa làm qua sự muốn dễ dàng rất nhiều.
Phụ trách dò hỏi cảnh sát còn tưởng tiếp tục hỏi đi xuống. "Ngươi tới nơi này làm cái gì?"
"A? Tham gia sinh nhật yến a, kim điền tiên sinh phát tới thư mời, sau đó liền tới rồi." Sawada Tsunayoshi khó hiểu, biểu tình tựa hồ để lộ ra như vậy tin tức: Đơn giản như vậy còn cần hỏi sao?
"Ta là nói, ngươi vì cái gì bất hòa bọn họ cùng nhau." Tiểu cảnh sát tùy tay một lóng tay những cái đó thái thái các phú hào.
Hắn tựa hồ là có điểm thù phú ý tứ, trong giọng nói đối xã hội thượng lưu những việc này tràn ngập khinh thường, giống như nơi này toàn là chút tàng ô nạp cấu dơ bẩn sự.
Hắn bên cạnh cảnh sát kéo kéo hắn tay áo, tựa hồ muốn cho hắn thu liễm một ít.
Xã hội thượng lưu sinh hoạt rốt cuộc là cái dạng gì hắn không biết, nhưng hắn biết nếu là thật sự đem bọn họ đắc tội, chính mình này thân cảnh phục nhưng xuyên không nổi nữa, hắn nhưng không hy vọng bị người khác liên lụy.
Phía trước cái kia phảng phất ăn thuốc nổ giống nhau cảnh sát lúc này cũng phản ứng lại đây, hắn cũng ý thức được vừa mới thất thố.
"Xin lỗi."
"Không có việc gì." Sawada Tsunayoshi trả lời đến có chút không chút để ý, "Nếu các ngươi không tin nói có thể chính mình đi tra yến hội trong phòng theo dõi, ta chú ý xem qua, ta cùng thạch thượng nơi cái kia góc trên đỉnh đầu liền có một cái camera theo dõi."
Conan trực giác này trong đó có cái gì không đúng địa phương, người bình thường không có việc gì quan tâm cameras ở đâu làm gì.
Nhưng hắn không có thời gian đi tự hỏi những việc này, hiện tại sở hữu tiêu điểm còn trong hồ sơ tử thượng.
Này án tử quá thái quá, hung thủ cũng dám ở trước mắt bao người giết người, mà cố tình hỏi nhiều người như vậy nửa điểm hữu dụng tin tức đều không có, thật sự là làm vừa mới tốt nghiệp tiểu cảnh sát có chút buồn bực. Cho nên vừa mới bọn họ thật vất vả tóm được một cái "Bộ dạng khả nghi" người, tự nhiên là không chịu dễ dàng buông tha.
Đối mặt tình huống như vậy, Conan cũng rất là bất đắc dĩ, hắn nhưng thật ra thập phần tin tưởng Sawada Tsunayoshi cùng bổn án không nhiều lắm quan hệ, cố tình phần lãi gộp thúc thúc cùng cái kia cảnh sát lại gắt gao mà cắn điểm này không bỏ, nhưng hắn lại không thể nói thẳng ra tới.
Không ngừng một lần, Conan cảm thấy chính mình hiện tại này phó học sinh tiểu học thân thể có quá nhiều hạn chế.
Đúng lúc này, hắn bỗng nhiên chú ý tới cái thứ nhất phát hiện thi thể vị kia nữ sĩ thanh tỉnh lại đây.
Vì thế hắn ra tiếng nhắc nhở nói.
"Vừa mới té xỉu đại tỷ tỷ tỉnh."
Các cảnh sát nghe vậy, chạy nhanh vây quanh đi lên.