https://dongeejiaojiao.lofter.com/view————————————————
00
Ngài bạn tốt [ mười đại thủ lĩnh ] khởi xướng video nói chuyện phiếm
01
『 Gokudera-kun, buổi tối hảo...... A, ngươi bên kia đại khái là ban ngày? 』
"Mười...... Mười đại mục!!! Ta bên này cái gì thời tiết không quan hệ, ngài bên kia thời tiết hảo thì tốt rồi!"
"Ha ha, Gokudera vẫn là giống như trước đây, bất quá chân ý ngoại đâu, ngươi cũng không nghỉ sao? Ta cái này kỳ nghỉ trở về không được, Tsuna ngươi có hay không tưởng ta nha ~"
『 Yamamoto! Đã lâu không thấy, đương nhiên rất tưởng a, các ngươi không ở ta một người muốn đối mặt thật nhiều người orz, hài lại...... Chrome, hải ~ Chrome, hướng bên này xem, hài ở ta bên người nga ~』
"Boss hảo...... Ngô, Mukuro-sama cũng hảo, yêu cầu ta xin nghỉ sao...... Một hồi muốn giúp đạo sư phiên dịch văn kiện."
"Úc úc úc úc úc úc!!!! Đã lâu video, các ngươi đều hảo sao!"
『 Ryohei đại ca, thoáng có điểm sảo, năm nay kỳ nghỉ ngươi cũng không trở về Italy sao? Xác nhận sao? 』
"Đúng vậy Sawada! Cực hạn xin lỗi! Hơn nữa lần trước cùng Hibari nói chuyện phiếm, hắn nói hắn cũng không quay về! Thực xin lỗi, chính ngươi một người hảo hảo chơi a!"
『 ai ai? Nói Hibari học trưởng đâu? Ta vừa mới tin nhắn hắn cũng không hồi ta......』
"Thích, kia không tiền đồ gia hỏa khẳng định lại tìm ' quần tụ ', ' dị ứng ', quên cầm di động loại này chó má lý do trốn tránh video."
『wwww đột nhiên cảm thấy Gokudera-kun ngươi đã khỏe giải Hibari học trưởng ~』
"Mười đại mục! Ta rất nhớ ngươi, ngươi tới nước Mỹ tìm ta đi!"
"kufufufu, da mặt dày nói cái gì đâu, Gokudera Hayato, ngươi cho rằng Sawada Tsunayoshi ra đi sao?"
Gokudera đem video đầu bình đến TV thượng, không thành tưởng mười đại mục đích cửa sổ nhảy ra cái không tưởng được người, hắn rất là khó chịu hừ lạnh một tiếng, đối với Rokudo Mukuro mắt lạnh nói: "Là Vongola khấu ngươi tiền lương vẫn là ngươi di động nước vào, ai cho phép ngươi dùng thủ lĩnh di động?"
"Kia khẳng định là Sawada Tsunayoshi."
Này nghe vào Gokudera Hayato lỗ tai tựa như trào phúng giống nhau, thật giống như lại trào phúng hắn ' ngươi có bản lĩnh cũng dùng Sawada Tsunayoshi di động a '.
『 câm miệng lạp hài, ngươi nhanh lên đi dùng ngươi di động! 』
Trong TV Tsunayoshi ăn mặc một thân áo blouse trắng, xem bối cảnh là ở ly trường học không xa nơi ở nội, này bộ chung cư hắn còn có một phen chìa khóa, là tới nước Mỹ trước Tsunayoshi cấp, hiện tại nghĩ đến hắn cái này kỳ nghỉ đại khái suất là không thấy được Tsunayoshi, nước Mỹ bên này còn có chút sự tình muốn đi xử lý, đạo sư cũng phá lệ nghiêm khắc. Gokudera tuy rằng không hề giống niên thiếu khi như vậy xúc động, nhưng nhìn đến Rokudo Mukuro ăn mặc áo ngủ xuất hiện ở Tsunayoshi nơi ở vẫn là ghen ghét giận sôi, hắn rất tưởng tiến lên cấp cái kia dứa đầu một quyền làm hắn minh bạch cái gì là tuyệt đối khoảng cách, dựa vào cái gì Rokudo Mukuro là có thể lưu tại Italy vào đại học, đây là Gokudera cả đời đau.