【all27】 Sawada Tsunayoshi, ngươi dẫn ta đi thôi

141 8 0
                                    


1. Gần nhất trầm mê ta tân đầu tường ăn non nửa năm dương thức ăn nhanh mau quên viết như thế nào gia giáo, ta sám hối, sau đó bị mặt khác hố bằng hữu đề cử một cái kêu 《 có thể đi theo đi nhà ngươi sao 》 tiết mục ( cảm thấy hứng thú có thể đi b trạm lục soát chút cut đến xem ), cảm giác thực thích hợp viết cấp 27 chơi chơi, ta tự tiện đem một cái khác thực nhiệt cùng loại tiết mục ngạnh cũng dung đi vào ( chính là cái kia đi bạn gái gia kết quả phát hiện nàng là hắc đạo thiên kim tiết mục ), sẽ không cự tuyệt người khác mười đại mục bị thanh toán tiền xe sau càng vô pháp lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt kết quả chỉ có thể bị tiết mục tổ một đường cùng về nhà phỏng vấn, > w <

【 ta thật sự thật lâu không có xem 27 tương quan sản xuất, nếu có đâm ngạnh ta trước nói thanh thực xin lỗi 】

2.all hướng

3.OOC

《 có thể đi theo đi nhà ngươi sao 》 ở nghê hồng đông đảo nhân loại quan sát trong tiết mục cũng coi như là tương đối có tân ý một tổ, tiết mục tổ sẽ hướng không đuổi kịp mạt ban xe điện người xa lạ đến gần, đưa ra có thể vì ngươi chi trả sở hữu tiền xe phương thức đổi lấy phỏng vấn gia đình cơ hội, ở lúc mới bắt đầu thậm chí ở một tháng hỏi gần 3000 người có không đi nhà bọn họ, nhưng đại đa số đều bị cự tuyệt, ở dần dần đi lên quỹ đạo hiện tại, một tháng cũng chỉ có thể thành công quay chụp 400~500 hồi, một ngày xuất động 10~15 danh đạo diễn, mới có thể cắt ra cũng đủ có chuyện xưa tính tiết mục nội dung.

Hạnh thôn cùng dã đảo là 《 có thể đi theo đi nhà ngươi sao 》 tiết mục tổ một cái quay chụp tiểu tổ, hạnh thôn phụ trách nhiếp ảnh dã đảo phụ trách phỏng vấn, tổng kế hoạch cho rằng hẳn là thời điểm mở rộng tiết mục tổ phỏng vấn phạm vi, càng thêm gần sát khán giả sinh hoạt trăm thái, cho nên làm hạnh thôn cùng dã đảo đi hướng bổn châu đảo Namimori.

Hạnh thôn cùng dã đảo hự hự mà khiêng cameras ngồi đường dài xe đi tới cái này tiểu thành trấn, ở hai người đều không phải người địa phương cũng không có gì thân thích bằng hữu là phụ cận dưới tình huống, công tác khai triển có thể nói là hết đường xoay xở, rốt cuộc ngay từ đầu đối Namimori chỉ có một ít bản khắc ấn tượng, như là bên này rừng rậm bao trùm suất rất cao lạp, hoặc là bên này đương thần kỳ thổ hoàng đế Hibari tài phiệt.

Hai người cũng không chờ mong chính mình một lại đây liền vớt đến SSR phỏng vấn đến một cái hắc đạo đại lão thiên kim tiểu thư, nhưng là ở bên này một tuần vất vả cần cù công tác trung, bọn họ trừ bỏ dân phong thuần phác ngoại phỏng vấn đến vẫn là dân phong thuần phác, nếu không phải là có tế điện chúc mừng hoạt động trấn nhỏ tới rồi buổi tối liền cái say rượu xã súc đều tìm không thấy, ngẫu nhiên phỏng vấn đến đều là đêm chạy người trẻ tuổi hoặc là lưu cẩu người già liền đánh tiền xe đều hoa không ra đi, bọn họ chỉ biết kiến nghị quay chụp tiểu tổ cùng bọn họ đi một đoạn đường cùng nhau trở về, nguyên bản cảm thấy chính mình kiên cường lực tráng hạnh thôn cũng ở trấn nhỏ bình dân huấn luyện dã ngoại hạ cảm thấy chính mình bắp tay ở bốc hơi.

Hôm nay là X nguyệt X ngày, bọn họ đã phỏng vấn mau 30 tổ Namimori gia đình, tổng kế hoạch đối bọn họ gửi trở về tư liệu sống duy nhất cảm thấy vừa lòng chính là một cái lúc ấy bọn họ tiệt xuống dưới sushi chủ tiệm, vị kia gọi là Yamamoto mới vừa tiên sinh rạng sáng đi cá thị nhập hàng thời điểm bị bọn họ gặp, sang sảng đáng tin cậy sushi chủ tiệm liền du phí cũng chưa làm quay chụp tiểu tổ ra, lôi kéo hai người liền thượng hắn nhập hàng xe vận tải, cùng nhau lung lay đi tới hắn trong nhà, vừa mới bắt đầu hai người lại cho rằng đây là một cái Namimori dân phong thuần phác phim tuyên truyền, kết quả nhìn đến lão bản gia trong viện tu đến lịch sự tao nhã thiền ý khô sơn thủy cùng rộng mở sáng sủa đạo tràng, tương phản quá mãnh liệt làm quay chụp tiểu tổ chảy xuống kích động nước mắt, rốt cuộc làm đến cái đại tin tức, đáng tiếc chính là lão bản trong nhà tạm thời chỉ có lão bản một người trụ, không có thể đạt được quá nhiều nội dung.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ