05
Như thế nào, xảy ra chuyện gì?
Tiểu sớm xuyên trước tiên phản ứng không phải hoảng sợ thét chói tai, mà là nghi ngờ.
Nói giỡn đi? Ở toàn bộ hành trình theo dõi cùng trong ba tầng ngoài ba tầng bảo tiêu thủ vệ hạ, thế nhưng còn có thể ra mạng người án?
Tiểu sớm xuyên biết, kim điền xã trưởng thập phần coi trọng trận này yến hội, hắn vì lần này yến hội thuận lợi tổ chức, suốt đem này gian yến hội thính bao hạ một tuần. Thậm chí từ nơi sân bố trí đến vật phẩm chọn mua lại đến an toàn kiểm tra, hắn đều là tự mình theo vào, nửa điểm nhi không giả người khác tay.
Ở như vậy nghiêm mật bố trí hạ, tiểu sớm xuyên cũng tưởng không rõ như thế nào còn sẽ xuất hiện bại lộ, hơn nữa vẫn là nhân mệnh quan thiên cái loại này.
"Xảy ra chuyện gì! Đây là có chuyện gì!"
Kim điền xã trưởng sải bước mà đã đi tới, sắc mặt của hắn rất khó xem, trướng đến giống một con sưng đỏ gan heo, hắn tựa hồ cũng không tin chính mình tỉ mỉ bố trí trong yến hội cư nhiên đã xảy ra bực này biến cố, lại còn có có người kia cũng ở, này nên như thế nào xong việc......
Nhưng sự thật liền bãi ở trước mắt, không thể không tin.
Vây quanh ở thi thể bên mọi người dần dần phân tán khai, nhường ra bên trong cảnh tượng.
Một khối trần trụi nam thi nằm ở đẹp đẽ quý giá thảm thượng, kia thi thể trên người tràn đầy tế tế mật mật vết thương, tuy nhiều, lại không nguy hiểm đến tính mạng. Người nọ tựa hồ đã chết vài thiên, toàn thân cứng còng lạnh băng, hỗn hợp làm lạnh tề cùng thi thể mùi hôi thối, làm người muốn làm nôn.
Ở đây nữ sĩ phần lớn quay đầu đi, không dám đi nhìn kỹ.
Các quý ông sắc mặt cũng hảo không đến nào đi, khuôn mặt tái nhợt, thái dương toát ra mồ hôi mỏng, thấy thế nào đều là ở cường chống chính mình hành vi tư thái.
Trước hết phát hiện thi thể này vị phu nhân kia đã miệng sùi bọt mép té xỉu ở một bên, bên người nàng người chính ý đồ đi làm một ít thi thố làm nàng tỉnh lại.
"Thiên a, sao lại thế này?"
"Như thế nào sẽ làm ra chuyện như vậy tới."
"Ta chân có điểm mềm, ngươi đỡ ta một chút."
"Không phải, ta cũng......"
"Chạy nhanh báo nguy đi."
Phụ họa tiếng động tiệm khởi, thậm chí đã có người móc ra di động.
"Không được!"
"Không thể báo nguy!"
Nghe vậy, kim điền xã trưởng một phen đoạt quá người nọ di động, sắc mặt so vừa mới còn muốn khó coi.
"Kim điền xã trưởng, ngươi đây là có ý tứ gì?" Thanh niên chất vấn nói.
"Chẳng lẽ ngài cùng này thi thể còn có cái gì đặc thù liên hệ không thành?"
"Ngươi......"
Kim điền xã trưởng khó thở.
Kim điền xã trưởng nhi tử, yến hội vai chính, tiểu kim điền tiên sinh cũng đi vào phụ thân hắn bên người, một tay vỗ về phụ thân phía sau lưng, ý đồ cho hắn thuận khí, một bên đêm ở nhỏ giọng khuyên nhủ: "Phụ thân, chuyện lớn như vậy, vẫn là đem cảnh sát mời đến tương đối hảo, việc này không thể gạt được đi."