270 ngoài ý muốn bị thương, toàn bộ Vongola đều PTSD.
* toàn văn 7k+, cảm tạĐiểm ngạnh!
1.
"Ngươi nói cái gì?" Nguyên bản đang ở ngoại tiêu dao sát thủ nghe được đưa tới tin tức, trên người khí thế trong nháy mắt liền trở nên trầm ngưng, "Ngươi nói giáo phụ làm sao vậy?"
Tìm được sát thủ người đã lo âu lại khủng hoảng, hắn thậm chí không dám ngẩng đầu xem Reborn biểu tình: "Giáo phụ đại nhân...... Ở hội nghị đường về trên đường tao ngộ tập kích, hiện tại đang đứng ở bị thương hôn mê trung......"
"Đi theo người của hắn đâu? Đều là ăn cơm trắng sao?" Reborn ánh mắt nguy hiểm đến có thể đông lạnh ra băng tra, "Còn có Baka Tsuna, lâu như vậy liền đánh lén đều tránh không khỏi sao?"
Báo tin người run bần bật, nếu không phải tình báo đề cập giáo phụ, cần thiết tự mình truyền lại để ngừa tiết lộ, hắn là tuyệt đối không nghĩ trực diện thủ tịch sát thủ: "Giáo phụ đại nhân là vì bảo hộ địa phương bình dân bị thương, những người khác...... Đều không có thương vong."
Đã chịu thương tổn, cũng chỉ có giáo phụ một người mà thôi.
Reborn biểu tình trầm đến có thể tích ra thủy tới.
"Lúc ấy đi theo giáo phụ mọi người, cấp bậc hàng một bậc, chuẩn A cấp trở lên, ba năm trong vòng không chuẩn hồi tổng bộ." Cuối cùng, ngoài cửa cố vấn lạnh lùng mà tuyên cáo hắn thẩm phán, "Ta hiện tại liền trở về, Vongola thật là càng ngày càng lơi lỏng."
2.
Vongola tổng bộ, Sicily, bị thương giáo phụ đang nằm ở chính mình trên giường, bên cạnh phóng chính là tùy thời có thể bắt đầu dùng chữa bệnh thiết bị.
Bởi vì chịu thương cũng không trí mạng, cũng đã thoát ly nguy hiểm, so với đãi ở trên giường bệnh, phòng ngủ là càng thích hợp Sawada Tsunayoshi tĩnh dưỡng địa phương.
"Lam thủ đại nhân, thủ lĩnh đại nhân đã không có việc gì, ngài......" Phụ trách trị liệu bác sĩ thật cẩn thận mà thử thăm dò hỏi vẫn không nhúc nhích đãi ở mép giường Gokudera Hayato, người sau cơ hồ như là một tòa pho tượng.
Hắn ở chỗ này đã ba cái giờ, từ Sawada Tsunayoshi nằm ở chỗ này bắt đầu, nửa bước chưa di. Bác sĩ không chút nghi ngờ, chỉ cần Sawada Tsunayoshi không tỉnh, hắn còn có thể vẫn luôn trạm đi xuống, mặc kệ là một ngày hai ngày vẫn là mười ngày nửa tháng.
"Lam thủ đại nhân, ngài thân thể ăn không tiêu." Bác sĩ vẫn là không đành lòng mà khuyên, "Ít nhất, ngài hẳn là ăn một chút gì."
Gokudera Hayato không thấy hắn, chỉ là dùng cực thấp thanh âm đáp ứng: "Ta đã biết."
Tuy rằng nói như vậy, nhưng Gokudera Hayato lại không có hoạt động chẳng sợ một bước ý tứ.
Bác sĩ tưởng khuyên lại không dám khuyên, nhất thời ậm ừ: "Lam thủ đại nhân......"
"Ta nói ta đã biết." Gokudera Hayato lại chỉ là đông cứng mà lặp lại một lần.